หงส์แดงแย้มอาจยืมตัว เจอร์ราร์ด มาร่วมทีม

หงส์แดงแย้มอาจยืมตัว เจอร์ราร์ด มาร่วมทีม

ก่อนหน้า จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมมีความคิดเห็นที่เหมือนกันว่า สโมสรยังยินดีต้อนรับสตีวีจี ซึ่งเป็นขวัญ ใจสาวก "เดอะ ค็อป" หากต้องการกลับถิ่นแอนด์ฟิลด์ แม้จะย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ ลีกแล้วก็ตาม ขณะเดียวกัน เอียน อายร์ ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล ก็ยินดีอ้าแขนรับ "สตีวีจี" กลับมาสวมยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" อีกครั้ง

"ผมเคยบอกแล้วว่า ยินดีเจรจากับ สตีเวน และ เอเยนต์ของเขา อย่างเดียวกับ เบรนแดน และ เจ้าของทีม เรามอง สตีเวน เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวความจริง คือ เขาจะย้ายออกไปตอนปิดซีซัน ไม่ได้หมายความว่า มันจะเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเราเห็นเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล รายละเอียดเป็นอย่างไรไม่รู้ แต่เราจะสนทนากับเขาตามปกติ ผมหวังว่าเราจะได้พบเขาอีกครั้งระยะยาวและมันก็อาจเป็นไปได้ เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นหลายครั้งใน เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ มันเป็นสิ่งที่เราคุยกับ สตีเวน และ เอเยนต์ของเขา คุณคงไม่อาจปฏิเสธใครคนหนึ่งซึ่งมีความผูกพันกับสโมสรอย่างลึกซึ้ง" อายร์ กล่าว

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เตรียมปิดฉากการรับใช้หงส์แดง ตั้งแต่เป็นนักเตะฝึกหัดของสโมสรถึง 25 ปี ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ก็จะย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS) ประเทศสหรัฐอเมริกา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์