หัวขิงเสียดายเจอบีร็อดช้าไป-รับถกเครียดกันก่อนตัดใจอำลา

หัวขิงเสียดายเจอบีร็อดช้าไป-รับถกเครียดกันก่อนตัดใจอำลา

สตีเว่น เจอร์ราร์ดมิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูลเสียดายที่ไม่ได้ร่วมงานกับเจ้านายคนปัจจุบันอย่างเบรนแดน ร็อดเจอร์สเร็วกว่านี้และยอมรับว่ามีการคุยกันอย่างจริงจังก่อนตัดสินใจอำลา

เมื่อวานนี้ดาวเตะวัย 34 ปีประกาศอำลา"หงส์แดง"หลังจบฤดูกาลนี้และไม่กี่ชั่วโมงก่อนสโมสรยืนยันว่าเจอร์ราร์ดจะย้ายไปหาประสบการณ์ในเมเจอร์ลีกประเทศสหรัฐอเมริกา

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเริ่มผนึกกำลังกับบิ๊กบอสไอริชเมื่อเกือบ 3 ปีก่อนและเข้าป้ายรองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว

"ผมนึกๆอยู่บ้างว่ายังไงเสียมันก็จะเกิดขึ้น ผมเป็นมนุษย์ไม่ใช่หุ่นยนต์ ผมไม่ได้อายุ 24" Liverpool Echo เปิดเผยบางส่วนจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเจอร์ราร์ด

"ผมหวังว่าน่าจะได้พบเบรนแดนตอนอายุสัก 24 เพราะไม่งั้นผมอาจได้นั่งตรงนี้พูดถึงถ้วยแชมป์มากมายที่เราไขว่คว้ามาด้วยกัน"

"ความจริงคือเบรนแดนเข้าสโมสรนี้ตอนผมอายุ 32 และน่าเสียดายที่สายสัมพันธ์ไม่ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ 10 ปีก่อน"

"มีมากกว่า 1 เหตุการณ์นะที่ทำให้ผมก้าวมาถึงการตัดสินใจครั้งนี้แต่ผมว่าการคุยกันหรือเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นสำคัญคือกับผู้จัดการทีมซึ่งเขาจับเข่าคุยกับผมไม่นานมานี้และบอกว่าถึงเวลาต้องจัดการจำนวนนัดที่ลงเล่นเพื่อผมและทีม"

"ผมฉลาดพอจะตระหนักได้ว่าเป็นเรื่องดีต่อทุกฝ่ายแต่เมื่อคุณเป็นตัวจริงและแกนหลักของทีมมาอย่างยาวนานมันจึงเป็นการสนทนากับผู้จัดการทีมอันแสนอึดอัด"

"ผมยอมรับและจะทุ่มเททุกสิ่งอย่างที่มีต่อไปไม่ว่าจะเป็นตัวจริง, ลุกจากม้านั่งสำรอง หรืออะไรก็ตามแต่ กระนั้นนั่นแหละการสนทนาที่เป็นประเด็นถึงกับทำให้ผมตัดสินใจขอพักสักครู่"

"ผมนึกอยู่แล้วว่าไม่ช้าก็เร็วการเปิดใจกันจะเกิดขึ้นแต่มันเป็นการคุยกันที่น่าเจ็บปวดและคือช่วงเวลาที่เป็นประเด็นสำคัญร่วมกับเรื่องราวอื่นๆตลอด 6 หรือ 12 เดือนที่ผ่านมา"

"แต่การคุยกันครั้งนั้นแหละที่เป็นหัวใจสำคัญ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์