มิโญเลต์เชื่อเก่งขึ้นหลังถูกดร็อป

มิโญเลต์เชื่อเก่งขึ้นหลังถูกดร็อป

"มิโญเลต์" เชื่อเก่งขึ้นหลังถูก "ร็อดเจอร์ส" ดร็อปเป็นตัวสำรอง มั่นใจแย่งมือหนึ่งกลับคืนมาได้

 "มินนี่" ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเจี้ยนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า บทสนทนาที่เขาได้คุยกับ "บี-ร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในช่วงที่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเปิดอกแจ้งว่า เขาต้องถูกดร็อปจากตัวจริง เพื่อให้ แบรด โจนส์ โกลแดนจิงโจ้ ขึ้นมาทำหน้าที่มือหนึ่งของทีมแทน เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เป็นแรงกระตุ้นและมีประโยชน์ต่อตัวเขาอย่างมาก ทำให้เขามีแรงจูงใจและแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาฝีไม้ลายมือการป้องกันประตู รวมทั้งมีส่วนร่วมกับเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้


ทั้งนี้ มิโญเลต์ ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลัง โจนส์ มีปัญหาบาดเจ็บในเกมที่ "หงส์แดง" บุกชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมา ทำให้เขาตั้งเป้าที่จะยึดมือหนึ่งกลับมาครองให้ได้อีกครั้ง


มิโญเลต์ กล่าวว่า "เขา(ร็อดเจอร์ส)บอกผมก่อนเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าคุณต้องเพ่งสมาธิไปที่ทีม และทำให้แน่ใจว่าทุกคนจะพร้อมลงสนาม เราได้พูดคุยกันในหลาย ๆ เรื่องอีกครั้งหลังเกม เป็นการสนทนาที่ดีของเราทั้งคู่ เราคุยทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีเกี่ยวกับทีม แต่คุณต้องพยายามมองโลกในแง่บวกเข้าไว้ และผมมั่นใจว่าจะกลับมายึดมือหนึ่งได้อีกครั้ง มันยากเสมอเมื่อคุณเสียตำแหน่งในทีมตัวจริง แต่นั่นทำให้ผมมีเวลาพิจารณาตัวเอง เพราะหากผมต้องลงเล่นตลอด โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมมีโปรแกรมลงเล่นถี่ยิบ คุณจะไม่มีทางได้วิเคราะห์และเปลี่ยนแปลงตัวเอง ช่วงที่ผมถูกดร็อป ผมได้เรียนรู้มากมายจากโค้ชผู้รักษาประตู ผมรู้ว่าต้องทำงานให้หนัก ต้องพัฒนาเกมทุกส่วนของตัวเอง ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองต้องพิสูจน์อะไร แต่สิ่งที่ผมรู้สึกคือ ผมจะทำงานให้หนักที่สุดในทุก ๆ วัน ทำให้ดีที่สุด และแสดงฝีมือให้ทุกคนได้เห็นในสนามว่าผมสามารถทำได้ดี".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์