โมรัตติชี้เกมชนหงส์ชปล.อาจมีผลต่อแชมป์ลีก

โมรัตติชี้เกมชนหงส์ชปล.อาจมีผลต่อแชมป์ลีก

                มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เชื่อเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่พบกับ ลิเวอร์พูล หาก งูใหญ่ เอาชนะไม่ได้ อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ภายหลังถูก โรม่า ลดช่องว่างเหลือเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้นในเวลานี้ 

                    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวยอมรับว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้ อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีก็เป็นได้ 

                    เวลานี้ อินเตอร์ ออกอาการเป๋อย่างเห็นได้ชัด นับตั้งแต่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยใหญ่สุด ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน นับตั้งแต่นั้นพวกเขาก็สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว นอกจากนี้ยังต้องมาเสียสถิติไร้พ่ายในเกมลีกอีกต่างหาก ภายหลังพลาดท่าแพ้ นาโปลี 0-1 ณ สังเวียนแข้ง ซาน เปาโล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

                    เมื่อถูกยิงคำถามใส่ว่า นักเตะ อินเตอร์ มัวแต่ใจลอยไปอยู่ในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล หรือเปล่า? โมรัตติ สวนกลับมาว่า ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องอาจจะตอบว่า ไม่ แต่บางทีมันอาจจะมีส่วนอยู่นิดนึง เนื่องจากเกมกับ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่ามันจะมีความสำคัญอย่างมากในแง่ของการต่อสู้ บางทีเกมมันอาจจะมีส่วนคล้ายคลึงกันในแง่ของความตั้งใจที่จะออกมาแบบคนละเรื่องกันเลย เราต้องคลายความตึงเครียดซึ่งเราได้แสดงให้เห็นในช่วงหลายเกมที่ผ่านมาให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ความพ่ายแพ้นัดนี้ถือเป็นเรื่องปกติ หลังจากไม่แพ้ใครมาเป็นปีแล้ว ผมไม่อยากจะทำให้มันกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตหรอก

                    พร้อมกันนั้น บิ๊กบอส อินเตอร์ ยังได้พูดถึงเกมกับ ลิเวอร์พูล ที่จะขาด วอลเตอร์ ซามูเอล และ อีบัน คอร์โดบ้า อย่างแน่นอนแล้ว ขณะที่ แม็กเวลล์ ก็มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่วน มาร์โก มาเตรัซซี่ หมดสิทธิ์ลงเล่น เพราะติดโทษแบนมาจากการถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมนัดแรกที่พบกันด้วยว่า หวังว่า (คริสเตียน) คิวู จะช่วยได้ อย่างน้อยก็แค่ในเกมกับ ลิเวอร์พูล

                    ทั้งนี้ อินเตอร์ ต้องรอลุ้นเช็กสภาพความฟิตของ ฮูลิโอ ครูซ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เซซ่าร์, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ และ เดยัน สแตนโกวิช จนถึงวินาทีสุดท้าย ว่าจะเรียกความฟิตกลับมาทันลงเตะเกมนัดชี้ชะตากับ ลิเวอร์พูล ได้หรือไม่

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์