บีร็อดคาดหริดสลัดเดี้ยงคัมแบ็คหงส์ต้นมกรานี้

บีร็อดคาดหริดสลัดเดี้ยงคัมแบ็คหงส์ต้นมกรานี้


เบรนแดน รอดเจอร์ส นายใหญ่จีเนียสของลิเวอร์พูลแสดงความคาดหวังว่าแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ดาวยิงตัวความหวังจะหายจากอาการเจ็บเรื้อรังที่ต้นขากลับมาลงเล่นได้ในต้นเดือนมกราคมนี้

หัวหอกทีมชาติอังกฤษเพิ่งจะลงสนามไปเพียง 3 นัดในฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บต้นขาในช่วงรับใช้ทีมชาติเมื่อกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้แม้ว่าจะกลับฝึกซ้อมได้แล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแต่สเตอร์ริดจ์กลับมาปัญหาบาดเจ็บซ้ำที่เดิมอีก และตอนนี้เขากำลังเข้ารับโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่ที่เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา สเตอร์ริดจ์เป็นหนึ่งในคีย์แมนที่ช่วยหงส์แดง เกือบสมหวังเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเมื่อซีซั่นนี้เขาเจอปัญหาโรครุมเร้าช่วยทีมไม่ได้ ส่งผลให้ทีมของรอดเจอร์สผลงานตกต่ำลงไปทันทีโดยเฉพาะเรื่องการจบสกอร์

ทั้งนี้รอดเจอร์สได้เปิดเผยความคืบหน้าของสเตอร์ริดจ์หลังจบเกมที่เสมอกับอาร์เซนอล 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ด้วย "เขาน่าจะมีโอกาสกลับมาได้หลังโปรแกรมยาวช่วงคริสต์มาสไปแล้วนะ" รอดเจอร์ส กล่าว"ช่วงแรกของการฟื้นฟูร่างกายที่แอลเอได้ผ่านไปแล้วอย่างดีเยี่ยม" "เขาเดินทางต่อไปที่บอสตันเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนรักษาต่อไป จากนั้นเขาจะเดินต่ออีกครั้งไปยังศูนย์ของแพทย์เฉพาะทางและหวังว่าในช่วงต้นของปีใหม่นี้เขาจะกลับมาเล่นได้ เขาใกล้จะฟิตพร้อมลงเล่นได้แล้ว"

"หวังว่าจะเป็นสักช่วงในเดือนมกรานี้ เราตั้งตารอแดเนี่ยลกลับมา คงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับทีมแน่นอน""เราจะให้กลับมาอยู่ในทีมผลัดเปลี่ยนกันลงและหวังว่าเขาจะกลับมาสร้างรูปเกมที่ลื่นไหลและผลการแข่งขันที่ดีให้เราได้ด้วย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์