บีร็อดชูสปิริตหงส์เนเวอร์เซย์ดาย-โวยอเล็กซิสขี้โกงพุ่ง

บีร็อดชูสปิริตหงส์เนเวอร์เซย์ดาย-โวยอเล็กซิสขี้โกงพุ่ง

บีร็อดชูสปิริตหงส์เนเวอร์เซย์ดาย-โวย'อเล็กซิส'ขี้โกงพุ่ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานค่ายลิเวอร์พูลไม่รอช้ากล่าวสดุดีเหล่าขุนพลหงส์แดงที่ไม่ยอม ถอดใจง่ายๆจนโกงความตายไล่ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล ช่วงทดเจ็บ 2-2 เชื่อนี่เป็นนิมิตหมายที่ดีพาทีมกลับเข้าสู่เส้นทางอีกครั้ง

"หงส์แดง" ขึ้นนำไปก่อนในท้ายครึ่งแรกจาก ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ทว่า "ปืนใหญ่" แซงคืนพรวดเดียวนำ 2-1 โดย 90 นาทีแพ้ไปแล้วทว่าทดเจ็บนาที 97 มาร์ติน สเคอร์เทล ที่แม้หัวได้รับบาดเจ็บมีผ้าพันแผลทว่าโขกตีเสมอกู้ชีพ

"ผมคิดว่าเราสุดยอดเลยล่ะ เราเป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าหนึ่งในยอดทีมที่ดีที่สุดในยุโรปเป็นอะไรทีดี เยี่ยม" ร็อดเจอร์สยืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต นิวส์

"ผมเห็นไอเดียของเราเริ่มต้นในนัดนี้ที่เรามีความมุ่งมั่นในชัยชนะ แต่แน่นอนเกมรับของเราต้องเด็ดขาดกว่านี้ เราเสียประตูง่ายๆเกินไป"

"อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผมได้เห็นในนัดนี้ก็คือการผ่านบอลและมูฟเมนต์ในสนามเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ โคตรดีเลยล่ะ"

"ผมดีใจกับฟอร์มของเราในนนัดนี้ตั้งแต่เกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,บอร์นมัธ และ อาร์เซน่อล มันแสดงให้เห็นว่าเรากลับคืนสู่เส้นทางเราเคยอยู่"

อย่างไรก็ตาม "บีร็อด" ชี้จุดเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริงน่าจะเป็นจังหวะที่ อเล็กซิส ชานเชซ จงใจพุ่งล้มอย่างน่าเกลียดแต่กรรมการหลงกลเป่าฟรีคิกอันนำไปสู่ประตูตีเสมอ ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก

"ผมไมคิดว่ามันเป็นฟรีคิกเลยนะ ผมคิดว่า อเล็กซิส พุ่งเลยล่ะ เขารู้ว่าเขาไม่ได้บอลแน่เขาเลยทิ้งตัว"

"อย่างไรก็ตามการจัดระบบเกมรับในเขตโทษ เรายังทำได้ไม่ดี มันเป็นการดวลกัน เราต้องทำได้ดีกว่านี้ เราต้องเอาชนะคู่แข่งไม่งั้นก็เสียประตู"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์