บีร็อดกลับลำยันหงส์อยู่ในความสงบ-ตั้งเป้าซิวแคปฯวัน

บีร็อดกลับลำยันหงส์อยู่ในความสงบ-ตั้งเป้าซิวแคปฯวัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานของลิเวอร์พูลยืนกรานว่าไม่มีปัญหาภายในห้องแต่งตัวของทีมแต่อย่างใดและตั้งเป้านำทีมคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพฤดูกาลนี้ให้ได้

ฤดูกาลที่แล้ว"หงส์แดง"เบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้จนโค้งสุดท้ายแต่ฤดูกาลนี้พวกเขากลับรักษาฟอร์มกระฉูดไว้ไม่ได้

สถานการ์ณปัจจุบันลูกทีมของบิ๊กบอสไอริชตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกร่วงไปเล่นถ้วยเล็กอย่างยูโรป้า ลีกขณะที่ในลีกรั้งอันดับ 11 โอกาสลุ้นแชมป์ริบหรี่

หลังพ่ายศึกแดงเดือดต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานายใหญ่วัย 41 ปีบอกเป็นนัยว่าเกิดรอยร้าวในห้องแต่งตัวแต่ล่าสุดกลับลำปฏิเสธข้อสงสัยดังกล่าวแล้ว

"ห้องแต่งตัวของเราแกร่งมาก กัปตันของเราเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ทุกการพูดถึงสถานการณ์ไม่สงบไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย" โกลเผยบทสัมภาษณ์ของร็อดเจอร์ส

"เราผ่อนคลายแต่ก็โฟกัสที่งานของเราและมีแรงขับเคลื่อนยิ่งกว่าเดิมเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ดี เรากำลังมองถึงการต่อสู้เพื่อพัฒนาขึ้น"

"มีความกดดันเสมอเมื่อคุณคุมทีมลิเวอร์พูล ความคาดหวังบนทีมเราในปีนี้คือการเล่นของเราซีซั่นที่แล้ว พลังขับเคลื่อนในปีนี้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง"

"ภายในของเราสงบมาก แน่นอนเราผิดหวังกับความเป็นไปของสิ่งต่างๆ ในลีกยังเหลือหนทางอีกยาวไกลและความแตกต่างของคะแนนยังสามารถชดเชยได้"

คืนพรุ่งนี้ลิเวอร์พูลมีโปรแกรมทำศึกแคปิตอล วัน คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องออกไปเยือนบอร์นมัธจ่าฝูงเดอะ แชมเปี้ยนชิพของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว

"เอ็ดดี้ ฮาวทำงานได้เจ๋งเป้งที่บอร์นมัธ นำทีมเป็นจ่าฝูงลีกที่ยากลำบากอย่างเดอะ แชมเปี้ยนชิพ พวกเขามีความเป็นทีมเอามากๆ จะเป็นงานยากแต่ก็เป็นความท้าทายที่ลูกทีมพร้อมลุย"

"การผ่านเข้ารอบจะทำให้เรามั่นใจ ผลการแข่งขันที่ผ่านๆมาไม่ได้ดั่งใจเราโดยสิ้นเชิง นี่เป็นบอลถ้วยรายการแรกที่คุณได้ดูในซีซั่นนี้ฉะนั้นสำหรับผมแล้วมันมีความสำคัญอยู่เสมอ"

"เป้าหมายคือมุ่งหน้าคว้าแชมป์ให้ได้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์