ปูด!! ′หงส์แดง′ ส่อเฉดหัว ′ร็อดเจอร์ส′ พ้นทีม เล็งทาบ ′คล็อปป์′ เสียบแทน

ปูด!! ′หงส์แดง′ ส่อเฉดหัว ′ร็อดเจอร์ส′ พ้นทีม เล็งทาบ ′คล็อปป์′ เสียบแทน

เมโทร สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเจรจาทาบทาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมโบรุทเซีย ดอร์ทมุนด์ จากบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้เข้ามาเป็นเจ้านายใหม่ แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ 

ลิเวอร์พูล ที่นัดล่าสุดบุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล แพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน และทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 12 ของตาราง แข่ง 12 นัด แพ้ 6 มี 14 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เชลซี ห่างไกลสุดกู่ถึง 18 คะแนน และมีคะแนนห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนน นับเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 20 ปีอีกด้วย

รายงานข่าวระบุว่า หลังจากที่ ลิเวอร์พูล แพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ แฟนบอลเดอะค็อป รวมถึงอดีตกองหลังของทีมอย่าง เจมี่ คาราเกอร์ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ ร็อดเจอร์ส ทั้งยังไม่ค่อยพอใจกับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้และคาดหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ทำผลงานคุมทัพในศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีนัก ปัจจุบันนำทีมเสือเหลืองรั้งอันดับ 16 ของตาราง ซึ่งตัวเขาเองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล เช่นเดียวกัน

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยว่า "ผิดหวังกับผลงานที่ทีมกำลังเผชิญอยู่ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก นี่คือการทำงานที่เลวร้ายที่สุดของทีมที่ผมได้คุมทัพ ในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีมผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว"

"ผมไม่ได้หยิ่งยโส ที่ผมจะบอกว่าผมจะได้อยู่ทำงานที่นี่ต่อไป คุณต้องเก็บชัยชนะให้ได้และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ" ร็อดเจอร์ส เผยถึงเรื่องอนาคตกับบีบีซี หลังถูกนักข่าวยิงคำถาม

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของสโมสร เราซื่อสัตย์ต่อกันและรับฟังกันในทุกๆ เรื่อง"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์