ราฟา ขอเวลา 1-2 ปีบ่ม บาเบล-เลวา ให้เจิดจรัส

ราฟา ขอเวลา 1-2 ปีบ่ม บาเบล-เลวา ให้เจิดจรัส

  ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ขอเวลาอีกสัก 1-2 ปีให้กับ ไรอัน บาเบล และลูคัส เลวา สองดาวรุ่งของทีมในการเจิดจรัสฟอร์มขึ้นมาโดดเด่นในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

                    ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ใช้งบประมาณไปไม่น้อยในการเสริมผู้เล่นดาวรุ่งจากทั่วโลกเพื่อมาปั้นไว้เป็นกำลังสำคัญของทีมในภายภาคหน้า ซึ่งก็รวมไปถึง ไรอัน บาเบล กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติฮอลแลนด์ และ ลูคัส เลวา กองกลางทีมชาติบราซิล ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี
       
                    แม้ทั้ง บาเบล และ เลวา จะได้โอกาสลงสนามมากขึ้น แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ อยากให้แฟนๆ อดใจรอการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของทั้งสองคน ถ้าพูดถึง ไรอัน (บาเบล) ผมนึกไปถึง (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี, (เดนนิส) เบิร์กแคมป์ และ (อาร์เยน) ร็อบเบน พวกเขาล้วนมาจากฮอลแลนด์ และก็ต้องใช้เวลาสัก 1-2 ปีในการมาประสบความสำเร็จในลีกอังกฤษ
       
                    สมัยเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไรอัน (บาเบล) เล่นได้อย่างโดดเด่นมีอิสระ แต่ในการมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาต้องเปลี่ยนแปลงในหลายๆ อย่าง แต่เด็กคนนี้ก็มีการเรียนรู้ พยายามปรับปรุงสิ่งต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น ผมคิดว่าเขาเป็นกำลังสำคัญของทีม กุนซือชาวสเปนกล่าวต่อ
       
                    ซึ่งผมก็เชื่อว่าในไม่ช้าไม่นาน เราจึงจะสามารถตัดสินอะไรเกี่ยวกับ ไรอัน (บาเบล) รวมถึง ลูคัส เลวา พวกเขาเป็นนักเตะดาวรุ่งยังต้องการเวลาในการปรับตัว และก็เหมือนกับนักเตะดาวรุ่งอีกหลายคนในทีมสำรองของเรา เอล ราฟา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์