บอรินีเชื่อหงส์แดงคืนฟอร์มเก่งแน่

บอรินีเชื่อหงส์แดงคืนฟอร์มเก่งแน่

"บอรินี" เชื่อ แข้ง "หงส์แดง" จะมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน

ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าแดนมะกะโรนีของสโมสรลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดจะใช้ประโยชน์จากการพักเบรกโปรแกรมแข่งขันระยะเวลา 10 วัน เพื่อหลีกทางให้เกมทีมชาติ มุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนักในการเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้


ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล 2014-15 ลงเตะไป 11 นัดในลีก
 
ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 5 ยิงได้ 14 เสีย 15 มี 14 คะแนน รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง และลงเล่น 3 นัดล่าสุดในทุกรายการ แพ้รวด ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม บอรินี เชื่อว่าทีมจะร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาฟอร์มการเล่นให้กลับมาแข็งแกร่งเหมือนเช่นซีซั่นก่อนที่จบอันดับ 2 ของตารางได้สำเร็จ เพื่อคว้าชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย. และในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องบุกไปเยือน ลูโดโกเรตส์ ในวันพุธที่ 26 พ.ย. นี้


บอรินี กล่าวว่า "เรามีเวลา 10 วัน เพื่อฝึกซ้อมอย่างหนัก เราต้องการพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งในแมตช์ที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ และนัดถัดไปกับ ลูโดโกเรตส์ เราต้องกลับมาคว้าชัยให้ได้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทีม แต่อย่างแรกที่เราต้องโฟกัส ก็คือการทุ่มเทฝึกซ้อมให้หนักที่สุด"


ทว่า ในการฝึกซ้อม 10 วันดังกล่าว ลิเวอร์พูล ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายที่ถูกเรียกไปติดทีมชาติ

ไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลานา, ริคกี แลมเบิร์ต ที่ติดทีมชาติอังกฤษทั้งหมด, มาร์ติน สเคอร์เทล ติดทีมชาติสโลวาเกีย, เดยัน ลอฟเรน ติดทีมชาติโครเอเชีย, มาริโอ บาโลเตลลี ติดทีมชาติอิตาลี, ฟิลิปเป คูตินโญ ติดทีมชาติบราซิล, เอ็มเร ชาน ติดทีมชาติเยอมนีชุดยู-21, โจ อัลเลน ติดทีมชาติเวลส์, โคโล ตูเร ติดทีมชาติไอวอรี โคสต์, ซิมง มิโญเลต์ ติดทีมชาติเบลเยียม และ ลาซาร์ มาร์โควิช ติดทีมชาติเซอร์เบีย เหลือเพียงนักเตะดังไม่กี่ราย อาทิ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่อำลาทีมชาติอังกฤษไปแล้ว, ฟาบิโอ บอรินี, เกล็น จอห์นสัน, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่เพิ่งหายเจ็บ ทำให้ไม่มีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม" และ ลูคัส เลวา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์