ซัวเรซชี้เจิดน่าแขวนเกือกตั้งแต่ลื่นล้ม

ซัวเรซชี้เจิดน่าแขวนเกือกตั้งแต่ลื่นล้ม


"หลุยส์ ซัวเรซ" แกว่งปากหาของแข็ง หลังชี้ "สตีเวน เจอร์ราร์ด" น่าแขวนเกือกไปตั้งแต่ลื่นล้มในเกมพ่าย "เชลซี" จน "หงส์แดง" พลาดแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบ บาร์เซโลนา มีแววได้ขัดใจกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าตัวเองเป็น "สตีวีจี" คงต้องสินใจแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ที่ลื่นล้มในเกมกับ เชลซี จนให้ "หงส์แดง" ชวดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว

เวลานั้น ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าชัยมา 11 นัดรวด และต้องการอีกเพียง 7 คะแนนจาก 3 เกมสุดท้ายก็จะคว้าแชมป์ลีกไปครองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1990 ทันที ทว่าในเกมนัดสำคัญกับ เชลซี ในเดือนเม.ย. เจอร์ราร์ด กลับลื่นล้มจนโดน เดมบา บา ฉกบอลไปยิงประตูให้ "สิงห์บลูส์" บุกสอย เรด แมชีน คาบ้าน 2-0 และทำให้พวกเขาถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงก่อนจะคว้าแชมป์ไปครองในที่สุด

"ถ้าผมเป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด ผมไม่รู้ว่า ตัวเองจะทนเล่นต่อไปได้หรือไม่ ในทางความรู้สึกแล้ว มันคงเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะยอมรับได้ มีการพูดถึงเขาค่อนข้างเยอะ มีการตั้งความหวังเอาไว้มากมาย พวกเขาพูดว่า สตีเวน จะนำ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบกว่า 20 ปี" ซัวเรซ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์