มิโญเลต์มั่นหงส์สู้เชลซีได้แน่

มิโญเลต์มั่นหงส์สู้เชลซีได้แน่

 ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแดนผู้ดี แสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของเขาจะต่อกรกับจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี ได้อย่างสุดสูสี ในการดวลแข้งกันในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้


ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ เจอศึกหนักพบกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. นี้ ลงสนามฟาดแข้งเวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดย "หงส์แดง" จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ หากยังหวังจะมีลุ้นในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครอง หากแพ้โอกาสลุ้นแชมป์แทบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกเขาจะตามหลัง เชลซี ห่างถึง 15 คะแนน ทั้ง ๆ ที่เพิ่งลงเตะไปแค่ 11 นัดเท่านั้น ในฤดูกาล 2014-15


อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูล ตอนนี้กำลังกระท่อนกระแท่น ไม่มีความสม่ำเสมอ ยิงประตูได้น้อยมาก

โดย 3 นัดล่าสุดในทุกรายการ ยิงไม่ได้เลย ขณะที่เกมรับมีรูรั่วเต็มไปหมด ลงเล่นในลีก 10 นัด ถูกส่องไปแล้ว 13 ประตู ส่งผลให้ผู้คร่ำหวอดในวงการลูกหนังแดนผู้ดี ฟันธงว่า ลิเวอร์พูล ส่อแววจะปราชัยต่อ เชลซี คารังแอนฟิลด์ แต่ มิโญเลต์ โกลจอมหนึบชาวเบลเจี้ยน ไม่คิดเช่นนั้น โดยเขาเปิดเผยว่า ทีมพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นในแมตช์ล่าสุด ที่บุกไปพ่าย รีล มาดริด ถึงสเปน 0-1 และหากยังคงมีพัฒนาการต่อเนื่อง เขาเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะได้รับผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ เชลซี แน่นอน


"ผมพอใจในฟอร์มการเซฟประตูของตัวเองในนัดกับ รีล มาดริด โชคไม่ดีที่เราเสียประตู ทำให้เก็บแต้มไม่ได้ แต่สำหรับผม โดยส่วนตัว ผมมีความเชื่อมั่นในทีมมากขึ้น แม้เราจะแพ้ แน่นอนเมื่อคุณแพ้ มันน่าผิดหวัง เราเล่นกับ รีล มาดริด เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ยาก ผมคิดว่าเราเล่นเกมรับได้ดี แต่โชคไม่ดีที่สร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้น้อยมาก ทว่า เราคือสโมสรลิเวอร์พูล เราจะได้เล่นในบ้าน ซึ่งทุกเกมเราต้องการชนะ และเรามั่นใจว่า เราจะเตรียมทีมให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะ เชลซี มีสิ่งดี ๆ ในแง่บวกมากมายจากเกมแพ้ รีล มาดริด และเรามีโอกาสอันดีในวันเสาร์นี้ที่จะแสดงให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้เห็นว่า เราสามารถต่อกรกับทีมชั้นนำอย่าง เชลซี ได้ ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และพร้อมแล้วในการดวลแข้งกับ เชลซี".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์