หม่อมกัดเห็นใจแครอทมิใช่กากแค่ไม่เข้าแก๊ปบีร็อด

หม่อมกัดเห็นใจแครอทมิใช่กากแค่ไม่เข้าแก๊ปบีร็อด


หลุยส์ ซัวเรซกองหน้าโพนยางคำของบาร์เซโลน่ามองว่า หัวหอกยักษ์โขมดของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดไม่ได้มีฝีเท้าย่ำแย่อย่างที่หลายฝ่ายคิดกันแต่แค่ไม่เข้ากับสไตล์การเล่นของลิเวอร์พูลยุคเบรนแดน ร็อดเจอร์กุมบังเหียน ทั้งคู่ย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูลพร้อมกันเมื่อหน้าหนาวปี 2011 และได้ร่วมงานกันภายใต้การทำทีมของเคนนี่ ดัลกลิชเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง

แต่ฤดูกาล 2012/2013 "หงส์แดง"เปลี่ยนกุนซือเป็นร็อดเจอร์สและด้วยสไตล์การเล่นของบิ๊กบอสไอริช ทำให้ซัวเรซกลายเป็นตัวหลักแต่แคร์โรลล์กลายเป็นส่วนเกิน นั่นทำให้ก่อนปิดตลาดหน้าร้อนปี 2012 ไม่นานหัวหอกทีมชาติอังกฤษตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ดแบบยืมตัวก่อนย้ายทีมถาวรฤดูกาลที่แล้ว

"ผมอยากให้เล่นบอลกับพื้นและเบรนแดนเองก็รู้" ซัวเรซร่ายยาวผ่านหนังสืออัตชีวประวัติ Crossing The Line: My Story "ร็อดเจอร์สรู้ว่าผมจะเล่นไม่ออกหากจับผมยืนหน้าเป้าโดยไม่ต้องเคลื่อนที่แล้วรอให้ปีกโยนเข้ามา"

"เมื่อดูจากสไตล์ของแอนดี้แล้วเป็นเรื่องธรรมดาที่เบรนแดนไม่จัดให้เขาอยู่ในแผนการทำทีม แอนดี้น่ะสูงใหญ่, แข็งแกร่ง และเก่งลูกกลางอากาศแต่ผมว่าผู้คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับเขา" "จริงๆแล้วเขาเป็นผู้เล่นเทคนิคดีมากคนหนึ่ง เขายิงบอลได้เข้าข้อและทรงพลัง แต่ก็นะเขาไม่เหมาะกับพาสซิ่งเกมที่คุณมักมองถึงการให้ผู้เล่นคอยหาพื้นที่จริงๆนั่นแหละ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์