เอ๋อแนะบีร็อดอย่าฝืนดร็อปเกรียนโอ้ดันราฮีมยืนหอก

เอ๋อแนะบีร็อดอย่าฝืนดร็อปเกรียนโอ้ดันราฮีมยืนหอก


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลังทีมลิเวอร์พูลเรียกร้อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานอย่าฝืนกระแสสมควรดร็อป มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกเกรียนทื่อดัน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ขึ้นไปเล่นหน้าในนัดเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้

ดาวยิงทีมชาติอิตาลีกำลังโดนรุมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักไม่สามารถฝากความหวังการพังประตูได้เลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งนัดล่าสุดที่เฉือน ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผลงานของเขาถูกประเมินสอบตก ด้าน คาร์ราเกอร์ แนะนำ ร็อดเจอร์ส ว่า "มาริโอ ยังวิ่งพล่านไม่พอ เขาต้องวิ่งให้ทั่วสนามกว่านี้ ยิ่งเกมพบกับ เรอัล มาดริด คุณต้องกดดันกองหลังให้ทำงานหนัก" คาราร์เกอร์วิเคราะห์ผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ 

"ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องช่วยกันและกัน คุณต้องเพรสซิ่ง เรารอประตูของ บาโลเตลลี่ นานมากเกินไป เราไม่ควรรออีกแล้ว" "เกมกับ เรอัล มาดริด สำคัญมาก ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องได้บางสิ่งบางอย่าง ทีมต้องพยายามไม่ให้มือเปล่า" "สำหรับผมจะจัด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ขึ้นไปเล่นหน้าเพราะเขาสามารถวิ่งสอดทะลุจากหลังขึ้นไปได้ เขามีความเร็วจี๊ดในยามที่ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องใช้เกมโต้กลับเล่นงาน" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์