เคนนี่หยอดมุกบอกหงส์พร้อมยืมหม่อมกัดกลับหากอยู่ยานแม่ไม่เวิร์ค

เคนนี่หยอดมุกบอกหงส์พร้อมยืมหม่อมกัดกลับหากอยู่ยานแม่ไม่เวิร์ค

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะและโค้ชของลิเวอร์พูล
 
กล่าวแสดงความยินดีกับหลุยส์ ซัวเรซ อดีตหัวหอกตัวเทพของทีมที่คว้ารางวัลรองเท้าทองคำของยุโรปพร้อมกับเล่นมุกบอกซัวเรซว่าอยากกลับมาแอนฟิลด์เมื่อไหร่ก็ได้หากชีวิตที่บาร์เซโลนาไม่แฮปปี้

ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย รับรางวัลรองเท้าทองคำของทวีปยุโรปจากผลงานทำประตูในพรีเมียร์ไป 31 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้รางวัลนี้ร่วมกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของเรอัล มาดริดที่ยิงในลา ลีกาเท่ากันเมื่อปีแล้ว

ทั้งนี้ดัลกลิชปรากฎตัวมาร่วมงานมอบรางวัลของซัวเรซที่บาร์เซโลนา

 เมื่อวันพุธด้วย โดยดัลกลิชได้พูดถึงดาวยิงค่าตัว 75 ล้านปอนด์ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมตลอด 3 ปีครึ่งกับ"หงส์แดง" "ตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามา มันเป็นเหมือนกับชีวิตในนิยายสำหรับหลุยส์ที่ลิเวอร์พูล ถ้าลิเวอร์พูลไม่มีซัวเรซ ลิเวอร์พูลก็คงมาไม่ถึงจุดนี้แน่นอน เขาเป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ของพวกเรา เขาคือคนพาสโมสรก้าวหน้ามาถึงวันนี้เลยจริงๆ" ดัลกลิช กล่าวในงานมอบรางวัล

"ผมดีใจที่ได้มาที่นี่ในวันนี้ ผมถึงกับยกเลิกนัดตีกอล์ฟเพื่อมางานนี้เลย ทุกๆคนที่ติดตามลิเวอร์พูลก็คงอยากที่นี่เพื่อมายินดีกับรางวัลนี้กับเขา"

"ผมไม่คิดว่าจะมีใครมาหยุดเขาได้แน่ หลุยส์เป็นยอดนักเตะในทุกที่ที่เขาเคยอยู่ด้วย ทั้งในสโมสรและทีมชาติของเขา เขามอบความสนุกเพลิดเพลินอย่างมากตลอดมา"

"ไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมเขาจะยังคงทำผลงานสุดยอดที่บาร์เซโลนาไม่ได้ แต่ถ้ามีปัญหาอะไรผมมั่นใจว่าลิเวอร์พูลจะขอยืมตัวเขากลับมาได้นะ" ดัลกลิช หยอดมุกทิ้งท้าย

ซัวเรซ กำลังนับวันรอลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการกับบาร์ซ่า นัดแรกซึ่งเกมแรกที่เขาจะพ้นโทษแบน 4 เดือนกลับมาคือศึกเอล กลาซิโก้ กับเรอัล มาดริด ในสุดสัปดาห์หน้าปลายเดือนตุลาคมนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์