ราฟา ชี้ เคร้าช์ อับโชคพลาดเบิกประตูแรก

ราฟา ชี้ เคร้าช์ อับโชคพลาดเบิกประตูแรก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤศจิกายน 2548 06:47 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รู้สึกเห็นใจที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ อับโชคซัดจุดโทษไม่เข้า ทำให้กองหน้าร่างโย่งรายนี้ ยังทำประตูแรกให้ต้นสังกัดไม่ได้เสียที

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านจัดการต้อน ปอร์ทสมัธ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา และปีเตอร์ เคร้าช์ ก็น่าจะทำประตูแรกให้เหล่าเดอะ ค็อป ชื่นใจ เมื่อเป็นผู้รับหน้าที่สังหารจุดโทษในนาทีที่ 23 แต่โดนนายทวารปอมปีย์เซฟได้ อย่างไรก็ตาม เบาเดอไวน์ เซนเด้ ตามเข้าซ้ำ ทำให้หงส์แดงออกนำ และก็คว้าสามแต้มในท้ายที่สุด

หลังแมตช์การแข่งขัน เบนิเตซ ออกมาเผยถึงเคร้าช์ ว่า อันที่จริง ปีเตอร์ เล่นได้ดีอยู่แล้ว แต่เขาค่อนข้างจะไร้โชค อีกทั้งผู้รักษาประตูปอร์ทสมัธก็เซฟได้เยี่ยมทีเดียว

สำหรับกรณีที่ ปีเตอร์ ถือบอลไปยิงลูกโทษนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเขาอยู่ในโผการยิงจุดโทษของทีมอยู่แล้ว และนักเตะก็เต็มไปด้วยความมั่นใจ สำหรับภาพรวมๆ ของทีม ผมพอใจมาก เพราะเราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมายจริงๆ กุนซือชาวสเปน เผยปิดท้าย

ด้าน อแล็ง แปร์กแร็ง กุนซือปอมปีย์ เผยเช่นกัน ผมไม่พ้นตำแหน่งท้ายตารางเสียที มันทำให้ทีมมีแต่ความกังวลใจ เราเล่นกันในครึ่งแรกไม่ดีเอาเสียเลย แม้ครึ่งหลังจะทำได้ดีขึ้นมากแต่มันก็สายเกินไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์