ซัวเรซเชื่อตนคือคนช่วยหงส์บินสูงลุ้นแชมป์ซีซั่นก่อน

ซัวเรซเชื่อตนคือคนช่วยหงส์บินสูงลุ้นแชมป์ซีซั่นก่อน

หลุยส์ ซัวเรซดาวยิงฟันไม่เข้าของบาร์เซโลน่าเชื่อว่าเขาคือคนที่ช่วยให้ลิเวอร์พูลบินสูงถึงขั้นไปลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว

"หงส์แดง"จบเป็นอันดับสองรองจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยตามหลังแค่ 2 คะแนนเท่านั้นซึ่งซัวเรซได้ซัลโวประตูไปถึง 31 ตุงถึงแม้จะพลาดเกมในนัดต้นๆของฤดูกาลไปเพราะมีโทษแบนที่ไปกัดบรานิสลาฟ อิวาโนวิชค้างอยู่

ในระหว่างที่เขาติดโทษแบนลิเวอร์พูลเก็บแต้มไปได้ 10 จาก 15 แต้ม แต่ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยก็เชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะพาทีมก้าวไปข้างหน้าภายในตัวเขาเป็นสิ่งที่ช่วยให้ลิเวอร์พูลก้าวไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

"ความสำเร็จส่วนตัวน่ายินดีเสมอและทำให้คุณมีความสุข เพราะนั่นเป็นการบ่งบอกถึงผลงานที่ดีที่คุณทำเอาไว้" ซัวเรซบอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

"แต่ผมก็ทุ่มเทให้ทีมก่อนส่วนตัวนะและเมื่อฤดูกาลก่อนลิเวอร์พูลก็เฉียดใกล้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้วซึ่งเป็นเรื่องที่สุดยอด"

"ผมประทับกับงานทั้งหมดที่ทีมทำแต่ผมพลาดลงสนามไป 6 นัดและยิงประตูเหล่านั้นได้ทั้งหมดในพรีเมียร์ลีกโดยที่ไม่มีการยิงจุดโทษเลย"

"ความจริงคือย้ายออกมาอย่างมีความสุขมากเพราะถ้าผมไม่มีทัศนคติและความคิดที่อยากจะพาทีมให้ก้าวไปข้างหน้า ผมไม่คิดว่าลิเวอร์พูลจะทำได้ดีเหมือนกับที่พวกเขาทำไว้"

"การกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในใจผมนะ"

ซัวเรซย้ายจากลิเวอร์พูลไปอยู่กับบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวที่เชื่อว่าอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์แต่เขาก็ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในนัดเป็นทางการเลยเนื่องจากโทษแบน 4 เดือนจากที่ไปกัดจอร์จิโอ คิเอลลินี่ยังไม่หมด

โทษแบนจะหมดลงวันที่ 24 ตุลาคมนี้ก่อนหน้าที่บาร์เซโลน่าจะลงเล่นเกมเอล กลาซิโก้เจอเรอัล มาดริดและแข้งวัย 27 ปีเชื่อว่ามันต้องมีเหตุผลที่เขาจะได้มีโอกาสลงสนามในเกมนี้พอดิบพอดี

"ผมเป็นคนแบบที่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้นแบบมีเหตุมีผลและจาก 19 ทีมในลีก เกมที่ผมจะได้กลับมาก็ไปตรงกับเรอัล มาดริดพอดีเป๊ะ มันต้องมีเหตุผลแน่"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์