รับเละ!หริดจ่อได้สัญญาใหม่มูลค่า 40 ลป.

รับเละ!หริดจ่อได้สัญญาใหม่มูลค่า 40 ลป.


ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลกำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรมูลค่ารวมสูงถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหน้าคนสำคัญพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยมากกว่าเดิมเกิน 2 เท่าและจะทำให้เขาอยู่กับทีมยาวไปจนถึงปี 2019 สเตอร์ริจด์คาดว่าจะได้เห็นเงินค่าเหนื่อยพุ่งสูงขึ้นจาก 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากเขายังลงเล่นและทำประตูได้ต่อเนื่อง

การพูดคุยเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วและ แม้ว่าตัวแทนของนักเตะกับสโมสรจะหยุดการพูดคุยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาแต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะตกลงกันได้แล้วสำหรับการฝากอนาคตของสเตอร์ริดจ์ระยะยาวเอาไว้กับทีม ข้อตกลงทั้งหมดที่ลิเวอร์พูลเสนอให้สัมพันธ์กับฟอร์มการเล่นของสเตอร์ริดจ์ซึ่งหมายความว่าเขาจะได้รับการตบรางวัลจากผลงานในสนาม

เงินค่าเหนื่อยที่ดีดสูงขึ้นเป็นสัญญาณถึงพัฒนาการของดาวเตะวัย 25 ปีนับตั้งแต่ย้ายจากเชลซีมาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมปี 2013 โดยยิงได้ 36 ประตูจาก 52 เกม สเตอร์ริดจ์กำลังพักรักษาตัวยาว 1 เดือนจากอาการบาดเจ็บต้นขาที่ได้รับระหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษ แต่อาจจะกลับมามีส่วนร่วมในเกมฟาดแข้งกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนวันเสาร์นี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์