นี่สิดาร์บี้!จากีลก้าซัดทดเจ็บช่วยท็อฟฟีบุกช็อคหงส์ 1-1

นี่สิดาร์บี้!จากีลก้าซัดทดเจ็บช่วยท็อฟฟีบุกช็อคหงส์ 1-1


เดอะ ค็อป
ถึงกับช็อคกันเป็นแถบหลัง ฟิล จากีลก้า ตะบันประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ทีมบุกมาแบ่งแต้มที่แอนฟิลด์ไปได้แบบน่าเหลือเชื่อ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนัดนี้ โดยมีมาริโอ บาโลเตลลี ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า โดยมี ลาซาร์ มาร์โควิชและราฮีม สเตอร์ลิง ทำเกมรุกขนาบข้าง

ขณะที่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เกมนี้วางโรเมลู ลูกากูและสตีเวน เนย์สมิธ เป็นกองหน้าส่วนแดนกลางเป็นมูฮาเหม็ด เบซิช, เจมส์ แม็คคาร์ธีย์และแกเร็ธ แบร์รี

ทั้งสองฝ่ายยังผลัดกันบุกเข้าใส่ได้อย่างสุดมัน

ช่วงท้ายครึ่งแรกลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายทำเกมบุกได้เหนือกว่าและมาได้ลุ้นจากสเตอร์ลิงอีกครั้งในนาทีสุดท้ายแต่โฮเวิร์ดยังปัดออกหลังไปได้อีกก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีด หมด 45 นาทีแรกทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

และนาทีที่ 64 ลิเวอร์พูลก็มาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะที่บาโลเตลลีไปโดนเบนส์ทำฟาวล์ก่อนที่ เจอร์ราร์ด จะรับหน้าที่ยิงฟรีคิกเข้าไป ช่วยให้หงส์แดงขึ้นนำไปก่อน 1-0

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล อยู่แล้วแต่กองหลังของพวกเขาก็สกัดพลาดมาเข้าทางปืนของฟิล จากีลก้า ตะบันด้วยขวาเข้าไปในนาทีที่ 1 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-1 ก่อนจะไม่มีประตูเพิ่มเติมและจบลงด้วยสกอร์นี้


Credit : Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์