บีร็อดมั่นใจหงส์คืนฟอร์มแม้สตาร์ทน่าผิดหวัง

บีร็อดมั่นใจหงส์คืนฟอร์มแม้สตาร์ทน่าผิดหวัง


เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะเรียกคืนฟอร์มเก่งได้แม้ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าผิดหวัง

หลังจากความพ่ายแพ่ต่อเวสต์แฮม 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ทำให้ลิเวอร์พูลหล่นมารั้งอันดับที่ 11 ของตารางและทำให้พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะเพียง 2 นัดและแพ้ไปถึง 3 นัดจาก 5 เกมแรก

"แน่นอนว่าคุณคงไม่ได้ยิ้มเพราะเมื่อคุณแพ้ มันไม่ใช่ความรู้สึกแบบที่เราคุ้นเคยโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"รอดเจอร์สกล่าว "ทว่าเราต้องเรียกสมาธิกลับมาและคุณต้องเดินหน้าต่อไป นั่นเป็นธรรมชาติของการแข่งขันระดับนี้" "เราในฐานะโค้ชและผู้จัดการทีม เราวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นและมันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำให้มั่นใจว่าทีมจะรักษาความเชื่อมั่นเอาไว้ได้"

"มันอาจไม่ใช่การออกสตาร์ทที่ดีเยี่ยมแต่ผมทำงานร่วมกับทีมมามากพอและรู้จักนักเตะ ผมรู้ว่าพวกเขาจะตอบสนองอย่างไร,ความจริงใจของทีมและรู้ว่าพวกเขาต้องการทำงานหนักแค่ไหน มันทำให้ผมมีความหวังอย่างยิ่ง" "ฤดูกาลยังอีกยาวและเราก็มีเกมให้ลงเล่นมากมาย เหมือนอย่างที่ผมบอกนั่นแหละ เราไม่ได้ออกสตาร์ทสวยหรูแต่เราจะพัฒนา เราได้แสดงให้เห็นแล้วจากช่วงเวลาของผมที่นี่ว่าทีมของผมจะแข็งแกร่งขึ้นในครึ่งหลังของฤดูกาล"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์