เจอร์ราร์ด เชื่อเฮนโด้เหมาะสมสืบทอดกัปตันหงส์

เจอร์ราร์ด เชื่อเฮนโด้เหมาะสมสืบทอดกัปตันหงส์


สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดห้องเครื่องกัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สันดาวเตะจอมขยันคือบุคคลที่เหมาะสมจะสืบทอดปลอกแขนกัปตันต่อจากตัวเขา

เฮนเดอร์สันเพิ่งได้รับการแต่งตั้งจากเบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานเป็นรองกัปตันทีมคนใหม่และเจอร์ราร์ดก็คิดว่าเขามีคุณภาพที่จะมาสานงานอันทรงเกียรตินี้ต่อเมื่อเขาแขวนสตั๊ดไป "มันสมควรอย่างยิ่ง"เจอร์ราร์ดกล่าวถึงการแต่งตั้งเฮนเดอร์สันเป็นรองกัปตันทีม

"ผมไม่ได้ประหลาดใจเลย ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นตัวหลักและกัปตันทีมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเมื่อผมจากไป" "เขามีทุกอย่างที่กัปตันทีมพึงมี เขาทำงานหนักทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นที่ชื่นชอบในห้องแต่งตัว เขาเป็นตัวอย่างและต้องไม่ลืมว่าเขาเป็นนักเตะระดับท็อปอีกด้วย"

ขณะเดียวกันเฮนเดอร์สันก็ได้ตอบกลับคำชมเชยว่าเจอร์ราร์ดคือแบบอย่างที่เพอร์เฟคสำหรับตัวเขา "ทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ก็คือดูว่าจะสามารถสนับสนุนเจอร์ราร์ดตรงส่วนไหนได้บ้าง เพราะเขาไม่ใช่เป็นเพียงหนึ่งในผู้นำที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลแต่ยังรวมถึงในเกมการแข่งขันด้วย เฮนเดอร์สันกล่าว"ก็เหมือนอย่างทีผมทำมาตลอด ผมจะเรียนรู้จากเขาให้ดีที่สุด มันไม่มีใครเป็นแบบอย่างได้ดีกว่าเขาแล้ว"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์