มาสเคราโน่เซ็นหงส์ 4 ปีเรียบร้อย

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางชาวอาร์เจนติน่า เซ็นสัญญา 4 ปี ร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการเรียบร้อย แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด


มาสเคราโน่ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจากเวสต์แฮม มาอยู่ในแอนฟิลด์ในเดือน ก.พ. ปีกลาย ซึ่งลิเวอร์พูลก็ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร เนื่องจากสัญญาเดิมเป็นสัญญายืมตัวระยะเวลา 18 เดือนที่จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาล
 
แต่การเจรจาก็ต้องประสบปัญหายุ่งยากมากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่ลิเวอร์พูลมีปัญหาฝืดเคืองเรื่องการเงิน แต่ในที่สุดก็ได้มีการเจรจาตกลงกันได้ โดยมาสเคราโน่ ได้เซ็นสัญญา 4 ปีกลายเป็นสมบัติของลิเวอร์พูลแล้ว
 
มาสเคราโน่ กล่าวด้วยความสุขมาก "ผมมีความสุข สุขมากๆ และตอนนี้ผมก็จะได้คิดถึงแต่เรื่องการเล่นฟุตบอล"
 
"ผมเคยพูดมาลอดว่าผมต้องการอยู่ที่ลิเวอร์พูล และตอนนี้ผมก็เซ็นสัญญาที่ผมพูดได้เลยว่าดีที่สุด และนี่ก็เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม"
 
"ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่ลิเวอร์พ฿ล ผมก็รู้สึก และผมรู้ว่าผมอยากจะเล่นฟุตบอลที่นี่ นี่เป็นข่าวดีสำหรับผมและครอบครัวที่ทุกอย่างเรียบร้อย และผมก็ได้รู้ว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่ไหน ผมต้องการจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแฟนๆและทุกคนที่สโมสร"
 
"ผมได้อยู่ในทีมระดับท็อป และผมรู้ว่าผมสามารถคว้าแชมป์ได้ที่นี่ นี่เป็นเรื่องสำคัญของผม ผมอยากจะอยู่ในสโมสรที่ประสบความสำเร็จได้"


ข้อมูลจาก : MSN ฟุตบอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์