เดิร์กชูตอร์เรสพระเจ้าในชุดหงส์

เดิร์กชูตอร์เรสพระเจ้าในชุดหงส์

เดิร์ก เคาท์ มัจจุราชตีนฝืดของหงส์แดง ยืนยันว่าลิเวอร์พูลจะบุกไปขยี้โบลตัน ได้ถึงรีบ็อค สเตเดียมแน่นอน ตราบใดที่มีเฟร์นันโด ตอร์เรสอยู่ในทีม

ตอร์เรสเป็นคนที่เหลือเชื่อมาก เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบจริงๆ ดาวเตะดัตช์เผย ผมไม่เคยเห็นใครที่วิ่งไปกับบอลได้เร็วขนาดนั้นมาก่อนในชีวิต และก็ไม่คิดด้วยว่าจะมีใครที่เร็วกว่าเขาได้

เขาทำผลงานช็อตแล้ว ช็อตเล่า ในเกมกับมิดเดิลสโบรห์ และถ้าคุณมีผู้เล่นระดับเขาอยู่ในทีมล่ะก็ เขาก็พร้อมจะสร้างผลงานให้คุณได้แฮปปี้กันเองล่ะ

ถ้าเทียบกับช่วงแรกที่เขาย้ายมาที่นี่ เราจะเห็นพัฒนาการได้อย่างก้าวกระโดดทีเดียว จนผมคิดว่าตอนนี้เขาเข้าใกล้คำว่าไร้เทียมทานไปแล้ว ที่สำคัญที่สุดก็คือ เขาถึงจุดพีก ทั้งๆที่อายุแค่ 23 ปีเท่านั้น ยังมีเวลาอีกมากมายให้เขาประสบความสำเร็จกับที่นี่

ผมไม่ได้ดูถูกแอตเลติโก้ มาดริดแต่อย่างใดนะ แต่ผมคิดว่าลิเวอร์พูลของเรา เหมาะกับตอร์เรสมากกว่า เขาเป็นนักฟุตบอลที่เกิดมาเพื่อนเล่นในเกมระดับสูงอย่างเกมยุโรปโดยเฉพาะ การที่มีคนคอยสนับสนุนชั้นดีอย่างเจอร์ราร์ด,อลองโซ่ และมาสเคราโน่ จะทำให้เขาปลดปล่อยศักยภาพของตัวเองได้เต็มที๋

ตอนนี้เขายิงแฮตทริกเป็นครั้งที่สองในซีซันแล้วนะ ซึ่งไม่มีอะไรการันตีนี่ ว่าเขาจะทำอีกสักครั้งไม่ได้ ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ๊อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์