ร็อดเจอร์สยันบาโรเตลลี่หายป่วยลงสนามเสาร์นี้

ร็อดเจอร์สยันบาโรเตลลี่หายป่วยลงสนามเสาร์นี้



ร็อดเจอร์สยันบาโรเตลลี่หายป่วยลงสนามเสาร์นี้

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผย 'มาริโอ บาโลเตลลี่' ฟื้นจากอาการไข้แล้ว พร้อมลงสนามในเกมลีกที่เตรียมเปิดถิ่นแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 13 ก.ย.นี้

ร็อดเจอร์ส กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่าน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่มีอาการป่วยเป็นไข้หวัดเล็กน้อยเล็กน้อยตอนนี้ได้ฟื้นจากอาการไข้ พร้อมลงสนามในเกมลีกที่เตรียมเปิดถิ่นแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 13 ก.ย.นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ชาวอิตาเลี่ยนที่ซื้อมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาออกมายืนยันแล้วว่า บาโรเตลลี่กลับมาฟิตซ้อมได้เต็มที่แล้วหลังจากที่เจ้าตัวเจอโรคไข้หวัดเล่นงานและก็พร้อมที่จะลงช่วยหงส์แดงไล่ล่าตาข่ายในเกมพรีเมียร์วันเสาร์นี้ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตันวิลล่านอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ยังกล่าวอีกว่า "หงส์แดง" จะต้องเจอบททดสอบสำคัญ ด้วยการลงสนามถึง 7 นัด ในช่วงเวลา 21 วัน แต่ ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าเวลานี้ต้นสังกัดเรามีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมในแง่ของความสามารถของผู้เล่นที่เราดึงตัวเข้ามาพร้อมรับมือกับความท้าทายที่รออยู่ตรงหน้าแล้ว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์