สุดหล่อบอกผีชุดนี้อย่างกับกาลาคติกอส

สุดหล่อบอกผีชุดนี้อย่างกับกาลาคติกอส


เจมี่ เร้ดแน็ปป์อดีตห้องเครื่องหน้าหล่อของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นว่าการย้ายทีมเข้ามาของราดาเมล ฟัลเกาหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียทำให้"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลายเป็นกาลาคซิกอสไปแล้ว

ฟัลเกาย้ายมาร่วมทีมยูไนเต็ดแบบยืมตัวและเป็นนักเตะใหม่คนสุดท้ายของยูไนเต็ดต่อจากอังเกล ดิ มาเรีย,ดาลี่ย์ บลินด์,อันเดอร์ เอร์เรร่า,มาร์กอส โรโฮและลุค ชอว์ "สำหรับผม มันไม่ใช่การซื้อตัวแบบตื่นตระหนกแต่จะทำให้พวกเขาติดท็อปโฟร์" เร้ดแน็ปป์กล่าว

"ผมไม่คิดว่าพ่อของผมจะยินดีมากนักในเช้านี้เพราะเกมต่อไปของพวกเขาคือการเจอกับควีนปาร์ค เรนเจอร์สในบ้านถ่ายทอดสดที่สกาย!" "ดิ มาเรีย,ฟัลเกา,รูนี่ย์,ฟาน เพอร์ซี่ มันเกือบจะกลายเป็นกาลาคติกอสเล็กๆแล้วในตอนนี้"

"ปัญหาก็คือแนวรับ พวกเขาอ่อนแอไปนิดในแนวหลัง พวกเขาเสียเนมันย่าวีดิชและริโอ เฟอร์ดินานด์แต่ไม่ได้หาใครมาแทนพวกเขาและนั่นคือปัญหา" "สิ่งหนึ่งที่แน่นอนเลยก็คือฟัลเกาไม่ได้ย้ายมาเป็นสำรอง เมื่อคุณมีนักเตะบิ๊กเนมแบบนั้น คุณต้องการย้ายมาและลงเล่นดังนั้นผู้จัดการทีมจะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ"

"หากพวกเขายังรักษาระบบ 3-5-2 มันก็จะง่ายขึ้นเล็กน้อยแต่หากเขาเปลี่ยนมาเป็น 4-3-3 มันก็จะยากขึ้นเล็กน้อย เพราะมันมีตำแหน่งเดียวสำหรับกองหน้า" "มันคือความลำบากใจของความมั่งคั่งและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฟาน ฮาลถึงใช้เงินไปมากมาย มันมาถึงจุดที่ว่าเราไม่ได้ค้นหาว่าเขาอัจฉริยะขนาดไหนเพราะมันไม่ได้ยากขนาดนั้นสำหรับนักเตะที่เขามี"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์