เจอร์ราร์ดรับขมขื่นผลงานหงส์ไม่ถึงแชมป์

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า

ขมขื่นกับผลงานในลีกของต้นสังกัดที่ไม่สามารถเบียดขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิพเสียที

เจอร์ราร์ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "ลิเวอร์พูล เอฟซี แม็กกาซีน" ยอมรับว่าผิดหวังกับผลงานของทีมที่ไม่สามารถพัฒนาจนก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพได้

"คุณไม่ถือว่าได้รางวัลอะไรเลยหากจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 2 อย่าว่าแต่อันดับ 4 เลย และผมก็ไม่เชื่อว่าแฟนๆ ของเราจะคิดว่าการคว้าอันดับ 4 มาครองเป็นความสำเร็จ สำหรับผมแล้วมันไม่ดีพอ ดังนั้น ลิเวอร์พูล ต้องขุนทีมขึ้นมาให้จงได้ เวลานี้ ลิเวอร์พูล

อาจต้องยอมรับว่า

การได้อันดับ 4 ถือเป็นเรื่องที่รับได้ แต่เราต้องมีแรงจูงใจที่มากกว่านั้นอีก ตอนนี้แชมเป ยนส์ ลีก สามารถเติมเต็มอะไรบางอย่างให้แก่ทีม แต่มันก็ยังรู้สึกแย่อยู่ดีหากผลงานในลีกไม่ดีขึ้น เมื่อมองไปที่ตารางเราโดน อาร์เซนอล จ่าฝูงทิ้งห่าง และลิเวอร์พูล ก็ยังตามหลังทีมอันดับ 2 และ 3 อยู่หลายแต้ม แต่ด้วยกลุ่มผู้เล่นที่มีอยู่

เราเชื่อว่า

สามารถขึ้นไปท้าทายพวกเขาได้ เราต้องสู้กันมากขึ้นเพราะทีมไม่ต้องการแค่ความสำเร็จเพียงแค่โทรฟีเดียว ผมไม่ต้องการพูดไปตลอดว่าฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล มีโอกาสขึ้นไปคว้าแชมป์ลีก เราคงไม่อยากพูดแบบนี้ปีแล้วปีเล่า สิ่งที่ต้องทำกันคือลงไปโชว์ฟอร์มให้ดีในสนามเพื่อใช้แทนคำโอ้อวด ทีมต้องทำให้แฟนๆ เชื่อเช่นนั้นให้ได้"

ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเผยว่า จะตัดสินใจอนาคตของ ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ของทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งสัญญาของฮูเปียกำลังจะหมดลง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์