เผยหงส์จ้องกองหลังมอสโก

เผยหงส์จ้องกองหลังมอสโก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤศจิกายน 2548 14:37 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะอีกรอบ เผยกำลังจับตาดูฟอร์มของ เนมันย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาร์ฟของสปาร์ตัก มอสโก ที่หวังคว้าตัวมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ช่วงตลาดเปิดรอบสอง

ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียและมอนเตเนโกร ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในนามทีมชาติและต้นสังกัด จนเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าลิเวอร์พูลก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ยังมีความพยายามที่จะคว้าผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาร์ฟมาเสริมทัพหลังจากพลาดหวังมาหลายคน และ วิดิช เป็นเป้าหมายใหม่ อย่างไรก็ตามนักเตะรายนี้อยู่ในความสนใจของ แอสตัน วิลล่า เช่นกัน

ทั้งนี้มีรายงานว่า วิดิช มีสัญญากับมอสโกว่าสามารถย้ายทีมได้ทันทีหากมีข้อเสนอ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 350 ล้านบาท) ซึ่งคงไม่มีปัญหาสำหรับแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

กระนั้นก็ดีนอกจาก ลิเวอร์พูล และ วิลล่า แล้ว นักเตะรายนี้ยังอยู่ในความสนใจของ ฟิออเรนติน่า เช่นกัน ซึ่งคาดกันว่า วิดิช น่าจะตัดสินใจเลือกระหว่าง ลิเวอร์พูล หรือ ฟิออเรนติน่า

คีเวลล์ลั่นใกล้กลับมาเป็นคนเดิม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤศจิกายน 2548 13:35 น.

แฮร์รี่ คีเวลล์ กลับมาสนุกกับเกมฟุตบอลอังครั้งหลังมีส่วนช่วยให้ทีมชาติออสเตรเลียเข้ารอบสุดท้ายเวิลด์ คัพ ได้สำเร็จ ลั่นขอกลับมาเป็นคนเดิมรีดผลงานสุดยอดรับใช้ต้นสังกัดลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์วัย 27 ปี มีส่วนช่วยให้ทีมชาติออสเตรเลีย เอาชนะ อุรุกวัย ด้วยการดวลจุดโทษและผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 32 ปี

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กัยบลิเวอร์พูลในปี 2003 แฮร์รี่ คีเวลล์ ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ประกอบกับมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดสร้างความผิดหวังให้กับกองเชียร์และต้นสังกัดพอสมควร

ทั้งนี้ล่าสุด คีเวลล์ กล่าวหลังพาออสเตรเลียไปบอลโลกว่าเขารู้สึกมีชีวิตชีว่ากับเกมฟุตบอลอีกครั้ง ผมสนุกกับเกมฟุตบอลอีกครั้ง ผมรักเกมลูกหนังและลงไปเล่นด้วยความสนุกสนาน ผมต้องการบอลและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ซึ่งคงต้องยกความดีให้กับกองเชียร์ที่ทำให้ผมกลับมาสู้อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์