หงส์แดง ตกลงค่าตัว เกรียนโอ้ ได้แล้ว

หงส์แดง ตกลงค่าตัว เกรียนโอ้ ได้แล้ว


"หงส์แดง" จ่อคว้า "บาโลเตลลี" เสริมหอก หลังตกลงค่าตัวกับ "ปิศาจแดงดำ" ได้เรียบร้อยแล้ว

 สื่อแดนผู้ดีควงแขนสื่อแดนมะกะโรนีตีข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อจะได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี มาเสริมหอก หลังมีรายงานข่าวว่า สามารถตกลงค่าตัวกับ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ได้แล้ว ที่ราคาราว 16-17.5 ล้านปอนด์

    หลังปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ ไปให้กับ บาร์เซโลนา ในสเปน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องควานหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ โดยพวกเขาให้ความสนใจในตัวของ ราดาเมล ฟัลเกา กับ เอดินสัน คาวานี แต่ต้นสังกัดของทั้งคู่ไม่ขาย ส่งผลให้ "หงส์แดง" ต้องเบนเข็มไปที่เป้าหมายลำดับรองลงมา ก่อนหวยจะมาออกที่ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมเกรียนชาวอิตาเลี่ยน

    ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า บาโลเตลลี ได้เก็บข้าวของออกจากอิตาลี เพื่อเดินทางมาแดนผู้ดีแล้ว เพื่อเจรจาเรื่องรายละเอียดสัญญาส่วนตัวที่ยังติดขัดเรื่องค่าเหนื่อย ซึ่ง บาโลเตลลี ต้องการได้ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายในระดับ 80,000 - 100,000 ปอนด์เท่านั้น

    สำหรับ บาโลเตลลี วัย 24 ปี เคยย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ระหว่างปี 2010-2013 โดยเขาได้ลงสนามไป 54 นัด ยิงได้ 20 ประตู อย่างไรก็ตาม ดาวยิงรายนี้มีปัญหาเรื่องความประพฤติที่มักปฏิบัติตัวไม่เหมาะสม แม้ฝีเท้าจะเข้าขั้นระดับโลกก็ตาม ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ตัดสินใจปล่อยตัวไปให้กับ เอซี มิลาน จนล่าสุด ลิเวอร์พูล ยอมเสี่ยงคว้าตัว บาโลเตลลี กลับมาเล่นที่อังกฤษอีกครั้ง และต้องรอลุ้นว่ากองหน้าทีมชาติอิตาลีจะแผลงฤทธิ์ความเกรียนจนสร้างปัญหาให้ทีมหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์