ปลาคาร์ฟเชื่อการแย่งตำแหน่งในทีมพาหงส์แกร่งขึ้น

ปลาคาร์ฟเชื่อการแย่งตำแหน่งในทีมพาหงส์แกร่งขึ้น


มาร์ติน สเคอร์เทลปราการหลังหน้าปลาคาร์ฟของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเชื่อมั่นว่าการแข่งขันแย่งตำแหน่งภายในทีมจะช่วยให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้่นอย่างแน่นอน

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมทีมถึง 8 รายในซัมเมอร์นี้และใช้งบประมาณไปแล้วเกือบ 100 ล้านปอนด์
นอกจากนี้เขายังเตรียมเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าเข้ามาอีกรายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวภายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ด้านสเคอร์เทคก็เตรียมจับคู่กับเดยัน ลอฟเรนปราการหลังทีมชาติโครเอเชียในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสำหรับฤดูกาลใหม่นี้

อย่างไรก็ตามเขาก็รู้ว่านักเตะที่มีประสบการณ์อย่างมามาดู ซาโก้,โคโ, ตูเร่และดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ต่างก็รอคอยโอกาสของพวกเขาอยู่ สเคอร์เทลเชื่อว่าการแข่งขันแย่งตำแหน่งภายในทีมจะทำให้ทุกคนก้าวขึ้นไปอีกระดับ "เราเสียหลุยส์ ซัวเรซไปแต่เราก็ซื้อนักเตะเข้ามาบ้างดังนั้นในตอนนี้ผมหวังว่ามันจะเวิร์คและเราก็จะดีขึ้นและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"สเคอร์เทลกล่าว

"มันมีการแข่งขันสูงสำหรับการแย่งตำแหน่งแต่นั่นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราในฐานะนักเตะ" "เมื่อคุณรู้ว่ามีใครบางคนรอลงเล่นในตำแหน่งของคุณ มันผลักดันให้คุณทำงานหนักในทุกช่วงการฝึกซ้อมและทุกเกมเพื่อให้คุณสามารถแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าคุณเก่งแค่ไหน" "นั่นมีแต่เรื่องที่ดีสำหรับทีมและมันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมว่าใครจะได้เป็นตัวจริง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์