แฟนหงส์เตรียมเฮ ราฟางดโรเตชั่น

แฟนบอล "หงส์แดง" เตรียมเฮรับข่าวดี หลัง "ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ แย้มว่าตัวเขากำลังมีความคิดที่จะใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะ หรือโรเตชั่น ให้น้อยลงกว่าเดิม

เพราะผู้เล่นภายในทีมหลายคนเริ่มเรียกร้องให้เขายกเลิกนโยบายนี้ แต่ทว่าทีมของเขาก็ยังไม่สามารถล้มเลิกการใช้ระบบนี้ได้แบบทันทีทันใด เนื่องจากตัวเขายังมีความจำเป็นต้องพักผู้เล่นตัวหลักเพื่อเก็บตัวเอาไว้ใช้งานในเกมนัดสำคัญๆ เท่านั้น จึงทำให้ยังไม่สามารถยกเลิกระบบโรเตชั่นแบบเด็ดขาด แต่มีความเป็นไปได้สูงมากที่ตัวเขาอาจใช้ระบบหมุนเวียนนักเตะกับเกมบางนัดเท่านั้น 
   

 "ผมกำลังคำนึงถึงเรื่องนี้ เพราะผู้เล่นหลายคนต้องการให้ผมยกเลิกระบบดังกล่าว แต่ผมก็ยังคงต้องพักผู้เล่นตัวหลักบางคนเอาไว้ใช้งานในเกมนัดที่มีความสำคัญกับเรา"


 พร้อมกันนี้ "ราฟา" ยังกล่าวอีกว่า
 
สถานการณ์เบียดลุ้นแย่งอันดับ 4 พื้นที่โควตาไปลุย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าเป็นทีมสุดท้ายที่มีหลายทีมกำลังเปิดศึกแย่งตั๋วใบนี้มีความสูสีกันเป็นอย่างมาก และคาดว่าคงต้องตัดสินกันในช่วงจบฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่  
  

 "เอฟเวอร์ตัน กำลังมีความมั่นใจสูงมาก และพวกเขาก็กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่การแข่งขันมันยังเหลือระยะทางอีกยาวไกลนัก และปอร์ทสมัธ, แอสตัน วิลล่า รวมถึง แมนฯ ซิตี้ ก็คือคู่แข่งที่กำลังเบียดลุ้นแย่งอันดับ 4 เหมือนกัน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์