ริฮานนารับอยากเทคโอเวอร์หงส์แดง

ริฮานนารับอยากเทคโอเวอร์หงส์แดง

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าวว่า "ริฮานนา" ดารานักร้องสาวชื่อก้องโลกชาวอเมริกัน สนใจ เทคโอเวอร์ "หงส์แดง" ไปบริหาร

ริฮานนา นักร้องนักแสดงซูเปอร์สตาร์สาวอเมริกัน ออกมากล่าวว่า เธอสนใจที่จะทุ่มทุนคว้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเป็นเจ้าของ

    
ริฮานนา ถือเป็นคนดังที่ขึ้นชื่อลือชาว่า คลั่งไคล้ลูกหนังเป็นอย่างมาก เธอมักจะโพสทวิตเตอร์เชียร์ฟุตบอล

รวมทั้งแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ เกี่ยวกับกีฬาชนิดนี้อยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งเปิดเผยตัวด้วยว่า เป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของสโมสรดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ ส่วนในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เธอเดินทางไปชมเกมหลายนัด โดยเฉพาะในนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามมาราคานา ซึ่งเธอโชว์ของดีด้วยการถลกเสื้ออวดชุดชั้นในหนังสีดำให้แฟนบอลทั่วโลกได้ยลกันเต็ม ๆ ตา แถมยังไปถ่ายภาพฉลองแชมป์กับทีมชาติเยอรมนีและถ้วยฟุตบอลโลกด้วย ก่อนโพสต์ภาพเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ ผ่านทางแอคเคาท์ "ทวิตเตอร์" ของเธอเอง

    
ล่าสุด สื่อแดนกระทิงดุรายงานข่าวว่า ริฮานนา มีความสนใจอย่างจริงจังที่จะซื้อสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลไปบริหาร ซึ่งเธอได้ปรึกษาเรื่องนี้กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชื่อดังชาวไอวอรี โคสต์ ของเชลซี แล้ว โดย ดร็อกบา เห็นด้วยที่เห็นจะซื้อ "หงส์แดง" มาครอบครอง

    
อย่างไรก็ตาม จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลคนปัจจุบันชาวอเมริกัน

ที่ถือครองกรรมสิทธิ์ทีมดังแดนผู้ดีภายใต้ชื่อ "เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป" ยืนกรานเสียงหนักแน่นว่า เขาไม่มีความคิดที่จะขาย ลิเวอร์พูล เนื่องจากต้องการบริหารทีมให้ประสบความสำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกมาครองให้ได้ รวมทั้งคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองในอนาคตด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์