ท่านรองจ่อลาหงส์หลังถกบีร็อดแล้ว

ท่านรองจ่อลาหงส์หลังถกบีร็อดแล้ว


ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ปราการหลังรองกัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเตรียมอำลาสโมสรหลังจากได้เข้าพูดคุยกับเบรนแดน รอดเจอร์สนายใหญ่ตาหวานเรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 29 ปีได้ร้องขอย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ระหว่างที่ทีมของรอดเจอร์สเดินทางไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาและคว้ารองแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพมาครอง ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจกันว่าแอ็กเกอร์หวังว่าจะได้รับอนุญาตและถูกขายออกจากยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

แอ็กเกอร์รู้สภาพของตนเองหลังได้พูดคุยแบบเปิดอกกับรอดเจอร์สและเขาก็หวั่นเกรงว่าอาจไม่สามารถเรียกคืนตำแหน่งตัวจริงภายในทีมลิเวอร์พูลได้ มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับแอ็กเกอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้รวมถึงอาร์เซน่อลที่ซึ่งอาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวอยากได้ลายเซ็นของนักเตะไปครอบครอง

ขณะเดียวกันอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาอย่างบรอนด์บี้ก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยและแยน เบชประธานสโมสรก็เปิดเผยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าพวกเขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อดึงตัวนักเตะกลับถิ่นเก่า "เราจะทำงานอย่างจริงจังเพื่อให้ได้ตัวดาเนี่ยลแต่ก็เหมือนอย่างที่เขาบอกตอนอยู่ที่นี่กับลิเวอร์พูลว่าต้องเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม"เบชกล่าว

อย่างไรก็ตามเวนเกอร์ก็พร้อมแย่งชิงตัวแอ็กเกอร์กับบรอนด์บี้เพื่อนำไปเป็นตัวแทนของโธมัส แฟร์มาเล่นปราการหลังกัปตันทีมที่เตรียมย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์