หงส์ขายเรนาให้เสือใต้สุดถูก2ล้านปอนด์

หงส์ขายเรนาให้เสือใต้สุดถูก2ล้านปอนด์

"หงส์แดง" โอเค ตกลงขาย "เรนา" ให้กับ "เสือใต้" ด้วยค่าตัวสุดถูก เพียงแค่ 2 ล้านปอนด์เท่านั้น

สื่อแดนผู้ดีตีข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแดนผู้ดี ตกลงยอมรับข้อเสนอขอซื้อตัว เปเป เรนา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเลขของการซื้อขายครั้งนี้อยู่ที่ 2 ล้านปอนด์เท่านั้น

เรนา ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังเขาคว้าตัว ซิมง มิโญเลต์ มาเป็นโกลมือหนึ่ง

ซึ่งในซีซั่นก่อน ทีมได้ปล่อย เรนา ให้ นาโปลี ยืมตัวไปใช้งาน พร้อมเงื่อนไขสามารถซื้อตัวไปร่วมทัพถาวรได้ ทว่า นาโปลี ปฏิเสธที่จะซื้อตัว ส่งผลให้ เรนา ต้องกลับมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เพื่อฝึกซ้อมปรี-ซีซั่น 2014-15 อย่างไรก็ตาม "บี-ร็อด" ยืนกรานว่า ต้องการปล่อย เรนา ออกจากทีม เนื่องจากนายทวารแดนกระทิงดุรับค่าเหนื่อยที่ตัวเลขสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากปล่อยตัวออกไป จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในทีมได้อย่างมาก พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยืนกรานว่า มิโญเลต์ เป็นมือหนึ่ง และผู้รักษาประตูมือสองไม่สมควรรับค่าจ้างแพงระดับที่ เรนา ได้รับอยู่

ทางด้าน บาเยิร์น ของเปป กวาร์ดิโอลา กำลังมองหาผู้รักษาประตูมือสองที่ไว้ใจได้ เพื่อมาเป็นตัวสำรองของมานูเอล นอยเออร์ โกลมือหนึ่งทีมชาติเยอรมนี

ก่อนหน้านี้ "เสือใต้" พยายามคว้าตัว เคย์เลอร์ นาบาส แต่โกลทีมชาติคอสตาริกา ปฏิเสธข้อเสนอ เนื่องจากไม่ต้องการเป็นตัวสำรองของนอยเออร์ จนล่าสุดได้ย้ายไปเซฟประตูให้กับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย ทำให้หันเป้ามาเล็งสอย เรนา ไปเสริมแกร่ง ซึ่ง ลิเวอร์พูล ยินดีขายให้ เหลือแค่การตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับ เรนา หากไม่มีปัญหาอะไร ผู้รักษาประตูมือ 3 ทีมชาติสเปน จะย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในซีซั่นใหม่นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์