หัวขิงมั่นใจหงส์ลุ้นแชมป์ได้แม้ไร้เงาหม่อมกัด

หัวขิงมั่นใจหงส์ลุ้นแชมป์ได้แม้ไร้เงาหม่อมกัด


สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจว่าพวกเขายังคงสามารถลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้แม้จะเสียหลุยส์ ซัวเรซหัวหอกฟันล้ำหน้าไปแล้วก็ตาม

ซัวเรซที่เป็นดาวซัลโวของลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลก่อนย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วยสนนราคา 75 ล้านปอนด์ แต่เจอร์ราร์ดก็เชื่อว่าพวกเขายังสามารถลุ้นแชมป์ลีกได้เหมือนเดิม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษที่ประกาศเลิกรับใช้ชาติไปแล้วได้หยิบยกกรณีที่สโมสรขายเฟร์นานโด ตอร์เรสไปให้เชลซีเมื่อปี 2011 สำหรับการสูญเสียนักเตะคนสำคัญไป

"ผมเข้าใจได้ถึงสิ่งที่ผู้คนกำลังคิดเพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาและไม่มีข้อสงสัยเลยว่า มันต้องมีช่องว่างเมื่อใครบางคนอย่างเขาจากทีมไป"เจอร์ราร์ดกล่าว "ทว่ามันก็เหมือนอย่างตอนที่เฟร์นานโด ตอร์เรสย้ายออกไปนั่นแหละ สโมสรแห่งนี้ใหญ่มากและต้องก้าวไปข้างหน้า มันไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับนักเตะคนเดียว"

"เราชาญฉลาดมากๆในตลาดซื้่อขายเพื่อบรรเทาผลกระทบจากการอำลาทีมไปของนักเตะระดับโลก ในตอนนี้ทุกคนต้องแชร์ความรับผิดชอบสำหรับการย้ายออกไปของซัวเรซและเริ่มต้นที่ตัวผม" "เมื่อปีที่แล้ว เราได้ลุ้นจนถึงตอนจบฤดูกาลและนั่นทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าเราเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ของจริง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์