′บีร็อด′ ปลื้ม ′หงส์แดง′ คว้า ′ลอฟเรน′ ร่วมทัพ 20 ล้านป.

′บีร็อด′ ปลื้ม ′หงส์แดง′ คว้า ′ลอฟเรน′ ร่วมทัพ 20 ล้านป.

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา

ประกาศยืนยันบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรฯ ว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย วัย 25 ปี จากเซาแธมป์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ลอฟเรน แข้งป้ายแแดง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "มันคือฝันที่เป็นจริง ผมมีความสุข และยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกภูมิใจ และไม่สามารถคอยที่จะลงเล่นเกมแรกแล้ว ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล มีแฟนบอลนับเป็นล้านๆ คน และเป็นยิ่งกว่าสโมสรฟุตบอล"

"หลังจากที่ได้ลงเล่นที่แอนฟิลด์ในฤดูกาลที่แล้ว ผมบอกตัวเองว่า หวังว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล บ้าง แฟนๆ จะรู้ได้ตั้งแต่ในนาทีแรกว่าผมจะเป็นคนที่ทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อลงเล่นในสนาม"

ด้าน เบรนแดรน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยว่า "นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากสำหรับเรา และผมดีใจที่มันเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งจะทำให้ เดยัน สามารถร่วมทีมกับเราในการทัวร์อเมริกา"

"เขาเป็นคนคุมเกม และมีอิทธิพลในแนวรับ และชัดเจนว่ามีทักษะความเป็นผู้นำซึ่งมีความสำคัญมาก เขาเป็นนักเตะที่มีประวัติเข้ากับที่เรากำลังมองหา เขายังอายุไม่มาก ดังนั้นเขาจะมีปีที่สุดยอดรออยู่อีกหลายปี และผมเชื่อว่าเขาจะปรับปรุง และก้าวหน้าไปร่วมกันไปกับเรา"

สำหรับ เดยัน ลอฟเรน เซ็นสัญญาระยะยาวกับ ลิเวอร์พูล ค่าตัวในการย้ายทีมคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท)

และ ลอฟเรน นับเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ต่อจาก ริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลาน่า และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ใช้เงินซื้อนักเตะไปแล้ว 79 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 4,270 ล้านบาท)
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์