บีร็อดชมเหยินทุุ่มเทเต็มที่ให้หงส์ ชี้ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

บีร็อดชมเหยินทุุ่มเทเต็มที่ให้หงส์ ชี้ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่องหลุยส์ ซัวเรซดาวเตะตัวใหม่ของ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่า ต่อความทุ่มเทที่มีให้ทีมเสมอมาแต่ก็ย้ำว่าสโมสรสำคัญเหนือกว่านักเตะคนใดทั้งนั้น


บาร์เซโลน่าได้ยืนยันว่า ซัวเรซเป็นนักเตะของพวกเขา 100 เปอร์เซ็นต์แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนแต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร ซัวเรซกำลังอุทธรณ์กับอนุญาโตตุลาการศาลกีฬาถึงโทษแบน 4 เดือนห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลรวมถึงการแบนจากทีมชาติ 9 นัดจากกรณีกัดไหล่จอร์โจ้ คิเอลลินี่ปราการหลังทีมชาติอิตาลีในฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตามรอดเจอร์สก็ได้พูดอีกครั้งถึงซัวเรซและยกย่องนักเตะที่ยิงไป 33 ประตูจาก 39 เกมให้กับทีมของเขาเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา "หลุยส์ไม่ได้ทำให้ผมและสโมสรผิดหวังเลย เขาทุุ่มเททุกอย่างให้กับลิเวอร์พูล"รอดเจอร์สกล่าว "แน่นอนว่ามันมีประเด็นแต่มันก็เป็นอดีตไปแล้ว เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดสำหรับเราและสำหรับผม ผมจะมองเขาเป็นคนที่ดีและเพื่อนที่ดีเสมอ"

"มันน่าเสียดายที่เขาไม่อยู่ที่นี่แต่ลิเวอร์พูลในฐานะสโมสรยิ่งใหญ่กว่านักเตะคนใดและจะเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีเขา" "มันน่าตื่นเต้นจริงๆสำหรับฤดูกาลใหม่ เราได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและดึงนักเตะที่ดีเข้ามา หวังว่าเราจะพัฒนาขึ้นนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์