ร็อดเจอร์ เปิดใจลา ซัวเรซ อวยพรขอให้โชคดี

ร็อดเจอร์ เปิดใจลา ซัวเรซ อวยพรขอให้โชคดี



"ร็อดเจอร์" เปิดใจลา "ซัวเรซ" อวยพรขอให้โชคดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวหลังแถลงการณ์ของสโมสรเกี่ยวกับการบรรลุข้อตกลงกับสโมสรบาร์เซโลนาถึงการย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูลของหลุยส์ ซัวเรซ

"หลุยส์เป็นนักเตะที่พิเศษ และผมต้องขอขอบคุณเขาสำหรับบทบาทสำคัญที่เขาเล่นในทีมในช่วงสองปีที่ผ่านมา ที่ผมคุมทีมลิเวอร์พูล

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะคนแรกที่ยอมรับว่าได้พัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะในช่วงเวลาดังกล่าว ไปพร้อมๆ กับทีม และได้ประโยชน์ในการอยู่ในทีม เช่นเดียวกันกับที่เราได้ประโยชน์จากการได้ร่วมทีมกับเขา

"สโมสรได้ทำทุกวิถีทางที่สามารถจะทำได้มาโดยตลอด ในการพยายามรักษาหลุยส์ไว้ที่ลิเวอร์พูล นี่เป็นช่วงเวลาที่กระอักระอ่วนใจอย่างยิ่ง หลังจากการคุยกันอย่างยาวนาน ที่เราต้องยินยอมในความปรารถนาของเขาในการย้ายไปสเปนเพื่อประสบการณ์และความท้าทายใหม่ๆ เราขออวยพรให้เขา และครอบครัวโชคดี เราจะยังคงมิตรภาพต่อกันตลอดไป

"เราต้องมุ่งสมาธิไปที่อนาคต ในขณะที่เรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสานต่อจากความยอดเยี่ยมในบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว

"ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถพัฒนาทีมต่อไปข้างหน้า และจะแข่งแกร่งมากขึ้นในฤดูกาลหน้าที่เราจะลงแข่งขันในทุกรายการ ทั้งการแข่งขันในประเทศ และกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ต่างๆ ในเวทีโลก ซึ่งนั่นคือรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

"หากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ได้สอนเราไว้ นั่นคือ สโมสรลิเวอร์พูลยิ่งใหญ่กว่าบุคคลหนึ่งบุคคลใด ผมหวังว่ากองเชียร์ของเราจะยังคงสามารถฝันได้ต่อไป และเชื่อได้ว่าเราจะก้าวไปข้างหน้า และกับพัฒนาการที่มีอย่างต่อเนื่อง เราจะนำความสำเร็จที่เราต่างถวิลหา และคู่ควรกับมันกลับมา"

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์