ตอร์เรสไม่สนยิงเยอะขอลุ้นหงส์ซิวแชมป์

เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าลิเวอร์พูล ออกมายอมรับอยากพาต้นสังกัดคว้าแชมป์สักรายการ ดีกว่ายิงเยอะแต่สโมสรไม่ได้ถ้วยอะไรสักใบประดับตู้

ตอร์เรสซัดแฮตทริกในเกมที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเชือดมิดเดิ้ลสโบรห์ 3-2

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และนับเป็นประตูที่ 15 ในพรีเมียร์ชิพ อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติสเปนยืนยันว่าเป้าหมายสูงสุดในฤดูกาลนี้ไม่ใช่ตำแหน่งดาวซัลโว หรือการทำประตูอย่างถล่มทลาย แต่อยากเห็นลิเวอร์พูลคว้าแชมป์รายการใหญ่มาครองให้ได้มากกว่า "คนอาจจะมองว่ามันเป็นฤดูกาลที่เยี่ยมยอดสำหรับผมในการย้ายมาเล่นที่นี่ แต่ผมกลับไม่คิดอย่างนั้น หากผมจะประสบความสำเร็จ ไม่ใช่แค่ผมยิงประตูได้เยอะๆ แต่สโมสรต้องสามารถคว้าถ้วยชนะเลิศอะไรสักอย่างมาครองนั่นแหละถึงเป็นความสำเร็จ ผมอยากให้คนจำได้ว่าผมเป็นคนที่พาทีมลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จมากกว่าจะให้ผู้คนจำว่าผมยิงประตูได้มากเท่าไหร่ และแชมเปียนส์ลีกเป็นเป้าหมายของผม"

ด้าน ราฟินญ่า แบ๊กชาวแซมบ้าของชาลเก้ ตกเป็นข่าวว่าทีมลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจ ด้วยการเตรียมจ่าย 5 ล้านปอนด์ ดึงตัวดาวเตะบราซิเลียนรายนี้ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า ลิเวอร์ พูลคือความใฝ่ฝันสูงสุดในชีวิตค้าแข้ง

อย่างไรก็ตาม อันเดรียส มุลเลอร์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ก็ออกมาเผยในทันทีเช่นกันว่า ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวแบ๊กจอมลุยรายนี้ออกจากทีม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์