ตอร์เรสหวังหงส์ซิวแชมป์ รับไม่สนเรื่องจำนวนประตู

ตอร์เรสหวังหงส์ซิวแชมป์ รับไม่สนเรื่องจำนวนประตู

  เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกโรงยันต้องการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ มากกว่าคิดถึงเรื่องการยิงประตู หลังจากเพิ่งทำแฮตทริกในเกมชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้ตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมีความสำคัญที่สุด พร้อมหวัง หงส์แดง จะมีความมั่นใจยิ่งขึ้นในการลุ้นติด 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ 

                     เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้มีความสำคัญยิ่งกว่าการยิงประตู หลังจากที่เพิ่งซัดแฮตทริกในเกมชนะ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

                     ตอร์เรส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และล่าสุดเพิ่งจัดการทำแฮตทริกที่ 2 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ ในเกมชนะ โบโร่ 3-2 ทำให้เขายิงให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 21 ประตูในทุกรายการ แต่ยอดกองหน้าทีมชาติสเปน ก็ยืนยันว่า เขาหวังที่จะช่วย หงส์แดง คว้าแชมป์มาครอง มากกว่าคิดถึงเรื่องจำนวนประตูของตัวเอง

                     คนอื่นอาจจะมองว่ามันเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จสำหรับผม แต่ผมคิดว่าฤดูกาลนี้จะประสบความสำเร็จก็ต่อเมื่อเราคว้าแชมป์เท่านั้น ผมต้องการยิงประตูให้มากที่สุดเพื่อความมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะประสบความสำเร็จ มันไม่เกี่ยวกับผม มันเป็นเรื่องของทีม ผมอยากได้รับการจดจำในฐานะผู้ที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มากกว่าดาวยิงชั้นยอด ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นเป้าหมายสำคัญมากสำหรับผม ผมต้องยิงประตู เพราะมันเป็นหน้าที่ผม แต่ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม เอล นินโญ่ กล่าว

                     ตอร์เรส หวังว่าชัยชนะเหนือ โบโร่ จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ในขณะที่กำลังลุ้นอันดับ 4 เพื่อไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

                     เราชนะในแอนฟิลด์เพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ (ก่อนเกมกับ โบโร่) ซึ่งเราจำเป็นต้องชนะเพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นติด 4 อันดับแรกเมื่อจบฤดูกาล เราต่างรู้ว่ามันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ยิงแฮตทริกต่อหน้าเดอะ ค็อป มันเป็นแฮตทริกแรกของผมที่แอนฟิลด์ และผมก็รู้สึกสบายใจมากที่ได้เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ดาวยิงกระทิงดุ กล่าว
  
ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์