เคร้าช์เผยพุ่งหลาวใส่เดอะค็อปหลังซัดตุงแรก

เคร้าช์เผยพุ่งหลาวใส่เดอะค็อปหลังซัดตุงแรก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 พฤศจิกายน 2548 22:48 น.

ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าก้านยาวของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยจะกระโดดพุ่งหลาวเข้าใส่ฝูงแฟนบอล เดอะ ค็อป เป็นการฉลองหากยิงประตูแรกได้

ปีเตอร์ เคร้าช์ ตัดสินใจย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ใน เดอะแชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ชิพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนถึงบัดนี้ก็ยังยิงประตูแรกไม่ได้เสียที แม้ว่าจะก้าวขึ้นไปติดทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่แล้วก็ตาม

ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายว่า เคร้าช์ ไม่คู่ควรกับทีมชาติ อังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ซึ่งอดีตหัวหอกของ แอสตัน วิลล่า ลั่นไม่สนใจและเตรียมคิดท่าดีใจไว้แล้วว่าจะกระโดดใส่กลุ่มแฟนบอลหากยิงประตูแรกได้

เคร้าช์ เผยว่า ผมพร้อมที่จะมองไปข้างหน้าว่าจะฉลองแบบไหนดีหลังจากยิงประตูได้ ซึ่งผมจะกระโดดเข้าไปในกลุ่มแฟนบอล เดอะ ค็อป มีเสียงวิจารณ์ผมมากมายแต่ก็มีคนสนับสนุนผมเหมือนกัน ทั้งกุนซือที่นี่, นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ, เวย์น รูนี่ย์ และ เคนนี่ เดลกริช ดังนั้นเมื่อคุณได้ยินเสียงชมจากผู้คนคุณก็ต้องเคารพมันและทำให้ง่ายด้วยการไม่สนใจเสียงติเตียนที่ไม่ส่งผลดีในเกม

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคนดีกับผมมาก ทุกๆ คนรู้ดีว่าจะเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมแค่ไหนเมื่อพวกเขาตะโกนส่งเสียงเรียกชื่อของคุณ ซึ่งผมก็หวังว่าจะยิงประตูได้ในสุดสัปดาห์นี้เสียที หอกเจ้าของความสูง 6 ฟุต 7 นิ้วเผย

โดยวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. นี้ ลิเวอร์พูล จะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ปอร์ทสมัธ ในศึก พรีเมียร์ชิพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์