เหยินมั่นใจลับฝีเท้าไว้รอฟันสิงโต

เหยินมั่นใจลับฝีเท้าไว้รอฟันสิงโต

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันไม่เข้าทีมชาติอุรุกวัยคุยฟังลั่นไม่เคยสงสัยตัวเองแม้แต่น้อย จะตามรอยดาวดังคนอื่นๆพลาดเล่นฟุตบอลโลก 2014 มั่นใจพร้อมลงลุยในนัดสำคัญเผชิญหน้า อังกฤษ อย่างไร้ปัญหาในวันที่ 19 มิถุนายน


ศูนย์หน้าค่ายลิเวอร์พูลประสบปัญหาบาดเจ็บเข่าซ้ายเล่นงานจนถึงขั้นนั่งรถเข็นเลยทีเดียวทำให้หลายฝ่ายวิตกกังวลว่าเขาอาจต้องพักฟื้นานเป็นเดือนอันหมายถึงจะไม่ได้รับใช้ชาติที่ประเทศบราซิล ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัพเดทสภาพร่างกายว่าดีวันดีคืนและเขากระหายลงสนามโดยเฉพาะนัดสำคัญกับ "สิงโตคำราม" เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

"ด้านสภาวะอารมณ์แล้ว ผมรู้สึกดีเลยล่ะไม่ว่าจะเป็นสภาพจิตใจและร่างกาย ผมพร้อมอย่างเต็มที่" อดีตดาวยิงอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัมยืนกรานต่อหน้าสื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ไม่มีตรงไหนทำให้ผมรู้สึกกดดัน ไม่มีเวลาที่ผมรู้สึกมานั่งเศร้าโศกเสียใจกับการพลาดโอกาสในฟุตบอลโลก มันไม่เคยแล่นเข้ามาในหัวเลย "

"เป้าหมายของผมชัดเจนแล้วทั้งสภาวะอารมณ์,ร่างกายและจิตใจ ผมอยากให้บรรดาลูกๆของผมได้นั่งดูพ่อเล่นในฟุตบอลโลก" "โดยเฉพาะในเกมที่พบกับทีมชาติอังกฤษนั้น ผมได้พูดคุยกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ล่วงหน้าเอาไว้แล้วว่าเราจะเปลี่ยนเสื้อกัน " 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์