แลมเบิร์ตตรวจร่างกายผ่านฉลุยจ่อซบหงส์

แลมเบิร์ตตรวจร่างกายผ่านฉลุยจ่อซบหงส์

ริคกี แลมเบิร์ต ดาวยิงจอมเก๋าวัย 32 ปี ผ่านการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา และจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ ที่สนามแอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ สำหรับค่าตัวของเขาในการย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล คาดว่าอยู่ที่จำนวน 4 ล้านปอนด์

   
แลมเบิร์ต ขับรถมาถึงศูนย์ฝึกซ้อมเมลวูดของลิเวอร์พูล ช่วงเช้าวันเสาร์

ตามเวลาท้องถิ่น จากนั้นเขาได้เข้าไปตรวจร่างกายกับ ซาฟ อิคบาล แพทย์ประจำสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งผ่านฉลุย ก่อนจะเข้าไปเจรจาตกลงเรื่องรายละเอียดสัญญาส่วนตัวที่ไร้ปัญหาใด ๆ โดย แลมเบิร์ต ยอมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองลง เพื่อจะได้ย้ายมาร่วมทัพทีมที่เขาตามเชียร์ตั้งแต่วัยเด็กตามความใฝ่ฝัน และเคยเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรในช่วงอายุ 10-15 ปีด้วย ก่อนถูกทีมปล่อยตัวออกไป ซึ่งเขาต้องรอคอยเวลายาวนานถึง 17 ปีหลังจากนั้น จึงสามารถพิสูจน์ให้เห็นได้สำเร็จว่า เขาคู่ควรที่จะได้สวมยูนิฟอร์มของลิเวอร์พูล

   
หลังเสร็จสิ้นธุระที่แอนฟิลด์ แลมเบิร์ต ต้องรีบเดินทางกลับไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษต่อ ก่อนจะบินมาเปิดตัวในวันจันทร์อีกครั้ง
 
โดยก่อนขึ้นเครื่อง เขาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแดนผู้ดีว่า "การตรวจร่างกายผ่านพ้นไปด้วยดี มีหลากหลายอารมณ์ที่เกิดขึ้นกับผม ผมไม่อยากจะเชื่อว่า วันนี้จะเดินทางมาถึง"

   
ในส่วนของ อดัม ลัลลานา มีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้เพิ่มข้อเสนอขอซื้อตัวให้ เซาแธมป์ตัน เป็น 25 ล้านปอนด์ หลังข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ถูก "นักบุญ" ตอบปฏิเสธ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์