ตอร์เรสรู้สึกดั่งราชาที่แอนฟิลด์กับหัวขิงแค่มองตาก็รู้ใจ

ตอร์เรสรู้สึกดั่งราชาที่แอนฟิลด์กับหัวขิงแค่มองตาก็รู้ใจ

เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกแก้มแดงยังหวนรำลึกนึกถึงสมัยชีวิตค้าแข้งรุ่งโรจน์สุดขีดตอนรับใช้ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งยก สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันหัวขิงคือคู่ขาที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอ

ก่อนตัดสินใจย้ายข้ามฟากไป "สิงห์บลูส์" เชลซี เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011
 
ดาวยิงทีมชาติสเปนบอกกล่าวเพื่อนสนิท "สตีวี่จี" รับรู้เป็นคนแรกซึ่งถือเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขาเลยทีเดียว ณ ตอนนั้นเพราะกำลังไปได้สวยในถิ่นแอนฟิลด์

"ตอนที่ผมยังอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ผมมีเกือบครบทุกสิ่งทุกอย่างยกเว้นแต่แชมป์เท่านั้น" อดีตกัปตันทีมแอตเลติโก้ มาดริดเจาะเวลาย้อนอดีตผ่านนิตยสารชื่อดังแห่งเมืองน้ำหอม โซ ฟุต

"ที่นั่น ผมรู้สึกดั่งราชายังไงยังงั้นเลยแต่ทีมกลับล้มเหลวแถมผู้อำนวยการขายกำลังสำคัญ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ไป บาร์ซ่า ต่อด้วย ชาบี้ อลอนโซ่ ให้ เรอัล มาดริด โดยไม่ยอมลงทุนซื้อแข้งดีๆเข้ามาทดแทนการจากไปของทั้งคู่"

"ผมอายุ 27 ปีแล้ว ผมอยากรู้ว่าผมต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าจะได้ชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเหมือนคนอื่นๆบ้าง ผมรู้สึกได้ว่าคงไม่มีวันเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว "

"ลิเวอร์พูล อยู่ในอยู่เปลี่ยนถ่าย พวกเขาถูกนายทุนซื้อ แต่แตกต่างจากกรณีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เปแอสเช คงต้องใช้เวลาอีกนานเลยล่ะกว่าจะเป็นทีมที่มีศักยภาพขั้นสูง"

"ผมไม่มีเวลารออีกแล้ว ผมบอก สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ว่าผมยอมรับข้อเสนอจาก เชลซี และการจากลา ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุด เพราะ เจอราร์ด คือเพื่อนคู่หูที่ดีที่สุดจนผมไม่แน่ใจจะหาใครในอนาคตดีกว่าเขาอีกแล้ว"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์