หม่อมกัดบอกเพื่อนอยู่ช่วยหงส์ลุ้นแชมป์ต่อ

หม่อมกัดบอกเพื่อนอยู่ช่วยหงส์ลุ้นแชมป์ต่อ

สาวกเดอะ ค็อปวางใจได้เลยเมื่อหลุยส์ ซัวเรซหัวหอกโพนยางคำบอกกับเพื่อนร่วมทัพว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้าเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองให้ได้


"หงส์แดง"เพิ่งยืนยันว่าเบรนแดน ร็อดเจอร์สตกลงต่อสัญญาคุมทีมยาวไปจนถึงปี 2018 โดยเขาจะได้รับข่าวดีอีกชิ้นเมื่อซัวเรซยืนยันว่าจะอยู่ในแอนฟิลด์ต่อไป ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าเรอัล มาดริดเตรียมทุ่มข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ขอซื้อ"หม่อมกัด"ที่เพิ่งเซ็นสัญญายาวไปตอนเดือนธ.ค.โดยตอนนั้นเขาสัญญาว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีกยาวนาน

น้ำตาหลังจบเกมเสมอคริสตัล พาเลซ 3-3 ที่ทำให้ความหวังลุ้นแชมป์ของสโมสรต้องจบสิ้นลงนับเป็นหนึ่งในสัญญาณที่เขาแสดงความผิดหวังต่อการพลาดโอกาสการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบไม่ปิดบัง 

แต่แหล่งข่าวในเบร์นาเบวยืนยันว่าหากคาริม เบนเซม่าต่อสัญญาใหม่ออกไปพวกเขาก็จะไม่ซื้อซัวเรซมาร่วมทีม โดยคาดหมายว่าหัวหอกน้ำหอมนั้นต้องการเพิ่มเงินค่าเหนื่อยของตัวเองและหวังว่าจะสามารถตกลงสัญญาใหม่ได้ก่อนเกมฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้น

เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์อังกฤษอ้างแหล่งข่าวในแอนฟิลด์ระบุว่าซัวเรซนั้นจะอยู่กับทีมต่อไปเนื่องจากได้ลงสนามในแชมเปี้ยนส์ ลีกและมีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่าซัวเรซและภรรยานั้นได้มองหาโรงเรียนใหม่ให้กับลูกสาวภายในเมืองแล้วด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์