ร็อดเจอร์สลั่นพาหงส์ผงาดเกมยุโรป

ร็อดเจอร์สลั่นพาหงส์ผงาดเกมยุโรป

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ออกมาประกาศกร้าว ขอพา "หงส์แดง" กลับมาเป็นทีมแถวหน้าของวงการฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง หลังเจ้าตัวเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสรไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งสื่อในแดนผู้ดีคาดว่าน่าจะทำให้กุนซือวัย 41 ปี อยู่คุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงปี ค.ศ. 2018 เลยทีเดียว


นายใหญ่ "หงส์แดง" ซึ่งจะได้กลับมาลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้านั้น กล่าวว่า "ต่อจากนี้เราจะก้าวไปสู่อีกระดับ เราจะได้ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป้าหมายของผมคือการทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาเป็นหนึ่งในทีมระดับแถวหน้าของยุโรปอีกครั้ง รวมถึงเกมลีกในประเทศด้วย ซึ่งตอนนี้เราก็กำลังอยู่ในเส้นทางเราจะก้าวไปข้างหน้า ทั้งในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง รวมถึงฤดูกาลต่อ ๆ ไปด้วย"

ขณะเดียวกัน "บีร็อด" ยังยืนยันว่าทีมจะทำงานเต็มที่เพื่อคว้านักเตะมาเสริมทัพอย่างดีที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวว่า "แน่นอน การเซ็นสัญญากับนักเตะสักคนในทุกวันนี้มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน ไม่มีนักเตะคนไหนที่เราจะได้ตัวมาแบบง่าย ๆ แต่เราจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้สำเร็จในช่วงหลายสัปดาห์จากนี้ไป" 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์