หงส์มีลุ้น!ชากิรี่เบื่อสำรองสนหนีพี่เสือซัมเมอร์นี้

หงส์มีลุ้น!ชากิรี่เบื่อสำรองสนหนีพี่เสือซัมเมอร์นี้

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวฉกาจบาเยิร์ แสดงความสนใจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมต้องการเปลี่ยนแปลงทีมและดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควร โดยมีลิเวอร์พูลแสดงความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย


ปีกฟอร์มแรงของบาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาทีมล่าสุดตกเป็นข่าวว่า จะกลายเป็นนักเตะรายแรกของทีมที่จะย้ายออกจากถ้ำเสือในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนต้องการเปลี่ยนแปลงทีมอย่างเร่งด่วนในซัมเมอร์นี้ ทำให้ชากิรี่รู้สภาพดีว่ามีโอกาสได้ลงสนามน้อยเกินไป เนื่องจากไม่อาจจะสอดแทรกเป็นตัวจริงได้มากนักเมื่อโดนทั้งอาร์เยน ร็อบเบนและฟร้องค์ ริเบรี่ สองซูเปอร์สตาร์ตัวฉกาจของทีมขวางทางอยู่ ส่งผลทำให้ปีกสวิสต้องนั่งสำรองตลอดทั้งซีซั่น

สำนักข่าว "Sport1" ของเยอรมนีรายงานข่าวว่าดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ถูกตั้งค่าหัวไว้ที่ 17 ล้านปอนด์และคาดว่าจะถูกบาเยิร์น ขายออกไปเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากกวาร์ดิโอล่าออกมายืนยันว่าต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หลังจากที่ประสบความล้มเหลวถูก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปนถล่มขาดลอยจนตกรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้อย่างหมดรูปและเป๊ปต้องการพาทีมเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จในซีซั่นหน้าอย่างเต็มที่

ชากิรี่ไม่ได้รับโอกาสมากนักในฤดูกาลนี้ โดยได้เป็นตัวจริงให้กับบาเยิร์น เพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น และปีกวัย 22 ปีก็เคยตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาก่อนหน้านี้และก็อาจจะเป็นไปได้ในการเลือกย้ายทีมและไปร่วมงานกับหงส์แดง รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุดแทน

ตามข่าวรายงานว่าลิเวอร์พูล ต้องพลาดคว้าตัวโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกอียิปต์ ให้กับเชลซี เมื่อเดือนมกราคม และพร้อมที่จะเปลี่ยนเป้ามาที่ชากิรี่แทน โดยหากว่าหงส์แดง กลับมาให้ความสนใจอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็จะต้องแย่งชิงในการดึงชากิรี่กับทางด้านของนาโปลี และยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจพร้อมยื่นข้อเสนอด้วยเช่นกัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์