โนอาห์ของชาวหงส์!บิ๊กแซมลั่นพาค้อนบุกทุบเรือส่งหัวขิงชูถ้วยแชมป์

โนอาห์ของชาวหงส์!บิ๊กแซมลั่นพาค้อนบุกทุบเรือส่งหัวขิงชูถ้วยแชมป์



โนอาห์ของชาวหงส์!"บิ๊กแซม"ลั่นพาค้อนบุกทุบเรือส่งหัวขิงชูถ้วยแชมป์

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือบอลยาวของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดยอมรับอยากเห็นสตีเว่น เจอร์ราร์ดและกองทัพลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและตั้งเป้าขอช่วยให้"หงส์แดง"สมหวังด้วยการพาทีมบุกโค่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในนัดสุดท้ายให้ได้

สถานการณ์ปัจจุบัน"หงส์แดง"ตาม"เรือใบสีฟ้า" 2 คะแนนโดยต้องเปิดบ้านชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดให้ได้สถานเดียวและลุ้นให้จ่าฝูงแพ้"ขุนค้อน"คาบ้านด้วย

แต่ในงานแถลงข่าวก่อนเกมนัดสุดท้ายนายใหญ่วัย 59 ปียืนยันว่าจะสู้เต็มที่เพื่อทำลายงานฉลองแชมป์ของซิตี้แม้ทีมของเขาไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วก็ตาม

"ผมว่า ณ ตอนนี้จากมุมมองอย่างเป็นกลางผมว่าทุกคนอยากเห็นลิเวอร์พูลเป็นแชมป์และจากมุมมองส่วนตัวผมอยากเห็นสตีเว่น เจอร์ราร์ดคว้าแชมป์" อัลลาร์ไดซ์กล่าว

"มันเป็นถ้วยสุดท้ายที่เขายังไขว่คว้าเพื่อลิเวอร์พูลไม่สำเร็จแต่ชัดเจนว่าพวกเขาปล่อยมันหลุดมือเอง ด้วยฟอร์มและอันดับของพวกเขาแล้วแมน ซิตี้คือตัวเต็ง"

"ต้องยกเครดิตขนานใหญ่ให้มานูเอล เปเญกรินี่ นี่เป็นซีซั่นแรกของเขาและหากเขาได้ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีกและแคปิตอล วัน คัพก็หมายความว่าพวกเขาจะเป็นดับเบิลแชมป์"

"คุณขอจากผู้จัดการทีมสักคนมากกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะไม่ว่าพวกเขาจะมีเงินมากขนาดไหนก็ตาม ทุกคนรู้ว่าเป็นแชมป์ลีกนี้คืองานยากที่สุดในโลก"

"เราทุกคนรู้ว่าแมนฯซิตี้ที่กำลังคึกน่ะยากแก่การต่อกร เราต้องไปเยือนและโชว์ฟอร์มวิเศษเพื่อหยุดพวกเขาจากการคว้าแชมป์ในวันนั้น"

"มันจะเป็นงานระดับเข็นครกขึ้นภูเขา พวกเขาเล่นในบ้านดีที่สุดในลีก สถิติการยิงประตูของพวกเขาวิเศษมากและยังมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมหลายคน"

"แต่นักเตะเวสต์แฮมทุกคนสามารถไปเยือนโดยเล่นให้ดีที่สุดได้เนื่องจากเรารู้แล้วว่าอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีก"

"ดังนั้นมาป่วนงานฉลองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้กันเถอะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์