บี-ร็อด ชี้พลาดแชมป์ทำหงส์แแกร่งขึ้น

บี-ร็อด ชี้พลาดแชมป์ทำหงส์แแกร่งขึ้น

"บี-ร็อด" ชี้พลาดแชมป์ ทำแข้ง "หงส์แดง" แข็งแกร่งขึ้น และจะเดินหน้าคว้าแชมป์มาครองได้ในอนาคต

"บี-ร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของลิเวอร์พูล สโมสรดังแดนผู้ดี ออกมาชี้ว่า บาดแผลที่ได้จากการพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ช่วยทำให้เหล่านักเตะ "หงส์แดง" แข็งแกร่งขึ้นในทุก ๆ ด้าน และจะส่งผลให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

ทั้งนี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลือเกมให้ลงสนามอีกแค่นัดเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้

โดย "หงส์แดง" ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ แต่เหลือความเป็นไปได้น้อยมาก เพราะต้องลุ้นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี พลาดท่าปราชัยต่อ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คารัง ขณะที่พวกเขาต้องเปิดบ้านชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล จึงจะแซงหน้าคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่ง ร็อดเจอร์ส มองว่าเป็นเรื่องยากจะเกิดขึ้น เพราะเขามั่นใจว่า แมนฯ ซิตี คงไม่พลาดแน่ และจะคว้าแชมป์ไปครอง อย่างไรก็ตาม การพลาดแชมป์ของลิเวอร์พูล จะส่งผลให้เจ้าหน้าที่่ทีม สตาฟฟ์โค้ช และแข้งหงส์มีประสบการณ์ในการไล่ล่าแชมป์ และพร้อมจะเดินหน้าคว้าแชมป์มาครองในอนาคตอันใกล้นี้

"หากคุณมองย้อนกลับไปในอดีต ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ต่างเคยผ่านประสบการณ์เลวร้ายในการเป็นผู้แพ้มาก่อนทั้ง สิ้น ก่อนจะเป็นแชมเปี้ยน สำหรับเรา นี่คือฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และเรายังเหลืออีกหนึ่งเกมให้ลงเล่น หากมีใครสักคนบอกผมตอนต้นฤดูกาลว่า เราจะเป็นจ่าฝูงหลังผ่านเกมนัดรองสุดท้ายของซีซั่น ผมคงไม่เชื่อสิ่งที่เขาพูดแน่ และตอนนี้เราคว้าโควตาไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองแน่นอนแล้ว ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่นอกเหนือจากนี้คือกำไรของทีม".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์