หัวขิงรับหงส์โคตรโชคดีที่มีหม่อมกัด

หัวขิงรับหงส์โคตรโชคดีที่มีหม่อมกัด

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันไดนาโมของลิเวอร์พูลออกปากยกย่องหลุยส์ ซัวเรซหัวหอกโพนยางคำภายหลังรับอีก 3 รางวัลของสโมสรส่งท้ายฤดูกาลนี้


ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยที่กดไป 31 ประตูในซีซั่นนี้ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร, นักเตะขวัญใจแฟนบอลและนักเตะที่ทำประตูยอดเยี่ยมของซีซั่น ตอนนี้ซัวเรซรับรางวัลส่วนตัวไปแล้ว 5 รายการโดยเขาเพิ่งรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักข่าวฟุตบอลพร้อมกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากสมาคมนักเตะอาชีพเมื่อเดือนก่อนด้วย

เจอร์ราร์ดเผยว่า"ดูเหมือนว่าหลุยส์จะสะอาดขึ้นแล้วในตอนนี้เขาชนะมาแล้วทุกอย่างและเราโชคดีที่มีนักเตะเวิลด์ คลาสแบบหลุยส์ลงเล่นกับเราที่นี่และช่วยเราในการทำสิ่งพิเศษมากมายรวมถึงช่วยเราให้ประสบความสำเร็จ" "เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วยแบบชนะขาดเลยซึ่งนี่ไม่ใช่การไม่เคารพนักเตะคนไหนทั้งนั้น มีนักเตะระดับท็อปมากมายทั้งระดับชาติและสโมสรแต่เพื่อนของผมสามารถทำอะไรได้มากมายเขาแตกต่างกับนักเตะส่วนใหญ่จริงๆ"

"ผมไม่ต้องไปพูดถึงพรสวรรค์ของเขาหรอกนะคุณเห็นมันเต็มตาอยู่แล้วเขาเป็นนักสู้ที่ไม่เคยยอมแพ้" "มันมีความผิดหวังอยู่บ้างนะแต่หากเพื่อนๆกลุ่มนี้อยู่กับเราต่อไปอีกไม่กี่ปีข้างหน้าผมก็คิดว่ามันจะมีค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่รออยู่"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์