สิงโตเฮหงส์-เรือพักตัวหลักเกมอุ่นแข้ง

สิงโตเฮหงส์-เรือพักตัวหลักเกมอุ่นแข้ง

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญ เมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกปากรับคำจะพักนักเตะ "สิงโตคำราม" ในเกมกระชับมิตร ช่วงก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางปีนี้


"ปู่รอย" ได้ออกมาขอร้องสโมสรต่าง ๆ ให้อย่าส่งนักเตะทีมชาติอังกฤษ ลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อรักษาความสด ก่อนทำศึกใหญ่ ที่บราซิล ซึ่งล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็ได้ยืนยันแล้วว่า จะไม่ส่งบรรดานักเตะ "ทรีไลออนส์" ลงเล่นในเกมกับ แชมร็อค โรเวอร์ส ขณะที่ แมนฯ ซิตี ก็เปิดเผยว่า โจ ฮาร์ต และ เจมส์ มิลเนอร์ จะไม่ร่วมเดินทางไปทัวร์อาบูดาบี ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ฮอดจ์สัน ได้อนุญาตให้นักเตะทีมชาติอังกฤษของ "สิงห์สำอาง" เชลซี เดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นได้ ถ้าหากพวกเขาทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับ นักเตะสิงโตคำรามของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่ลงเล่น ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในวันที่ 17 พ.ค.

สำหรับ ฮอดจ์สัน เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คน ที่จะได้ติดทีมชาติอังกฤษไปทำศึกเวิลด์คัพ 2014 ในวันที่ 13 พ.ค. นี้ และจะเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์เก็บตัวตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. ก่อนที่จะลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ เปรู ที่เวมบลีย์ ในวันที่ 30 พ.ค.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์